Hội LHPN huyện Chương Mỹ bàn giao “Mái ấm tình thương”

Chia sẻ

Ngày 28/7, Hội LHPN huyện Chương Mỹ tổ chức trao Mái ấm tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Vân- hội viên Chi hội phụ nữ thôn Hạ Dục, xã Đồng Phú. Đồng chí Nguyễn Mạnh Đạt - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy về dự, phát biểu động viên và cùng lãnh đạo Hội LHPN huyện tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Vân.

Chị Nguyễn Thị Vân  nhận tiền hỗ trợ  xây mái ấm tình thương của Hội PNChị Nguyễn Thị Vân nhận tiền hỗ trợ xây mái ấm tình thương của Hội PN.

Chị Nguyễn Thị Vân , 34 tuổi, chồng chị không may bị tai nạn giao thông qua đời cách đây 06 năm. Chị làm công nhân may nuôi 02 con nhỏ, cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn. Được sự hỗ trợ từ nguồn quỹ mái ấm tình thương 30 triệu đồng của Hội LHPN huyện; sự giúp đỡ các cấp ủy Đảng, chính quyền, Hội LHPN xã Đồng Phú, bà con họ hàng và hơn cả là sự nỗ lực của chị Vân, sau một thời gian tích cực thi công, ngôi nhà khang trang dành cho 03 mẹ con chị đã được hoàn thành với tổng kinh phí 250 triệu đồng.

Đây là một trong nhiều công trình có ý nghĩa được các ngành, đoàn thể, các địa phương trong huyện hoàn thành để chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chương Mỹ lần thứ XXIV. Đồng chí mong rằng, các cấp, các ngành, đặc biệt là Hội LHPN huyện tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tinh thần lá lành đùm lá rách để giúp đỡ được nhiều hơn nữa cho các hội viên phụ nữ nghèo có một mái ấm tình thương và các điều kiện để vươn lên trong cuộc sống.

Trong ngày bàn giao nhà chị Nguyễn Thị Vân còn nhận được những phần quà hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể xã tặngTrong ngày bàn giao nhà chị Nguyễn Thị Vân còn nhận được những phần quà hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể xã tặng

Tại buổi trao nhà, ngoài 30 triệu đồng và quà của Hội LHPN huyện, UBND, Ủy ban MTTQ và các ngành của xã Đồng Phú đã trao tặng nhiều phần quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Vân. 

 TRẦN THANH

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN quận Hoàng Mai: Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo Bác Hồ

Hội LHPN quận Hoàng Mai: Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo Bác Hồ

(PNTĐ) - Thiết thực hưởng ứng các hoạt động chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024),  Hội LHPN quận  Hoàng Mai phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" cho 250 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.