Truyền hình trực tuyến: Lễ trao giải cuộc thi "Viết về cuốn sách yêu thích của em" lần thứ X - năm 2020

Chia sẻ

8h30 phút sáng ngày 27/9, chương trình Lễ trao giải cuộc thi "Viết về cuốn sách yêu thích của em" lần thứ X - năm 2020 với chủ đề "Một thập kỷ vì văn hóa đọc cho thiếu nhi" do báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức được livestream trực tiếp trên trang web:baophunuthudo.vn, kênh Youtube và fanpage của báo Phụ nữ Thủ đô, và fanpage của Hội LHPN Hà Nội.

Sau hơn 5 tháng phát động, chính thức đăng tải trên báo Phụ nữ Thủ đô và website: baophunuthudo.vn từ tháng 4/2020, cuộc thi "Viết về cuốn sách yêu thích của em" lần thứ X - năm 2020 đã nhận được gần 10.000 bài dự thi của các em học sinh thuộc đủ mọi lứa tuổi từ cấp tiểu học, THCS, THPT tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

Diễn ra trong bối cảnh đặc biệt do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng một điều đáng mừng là ngay trong những thời điểm tưởng chừng khó khăn ấy, cuộc thi "Viết về cuốn sách yêu thích của em" năm 2020 vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh thông qua các hình thức gửi bài về dự thi qua email, qua fanpage của chương trình.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 6 giải Khuyến khích, 06 giải Chuyên đề: Bài viết về hay nhất về thế giới động vật; Bài viết hay nhất về tình cảm gia đình, Bài viết hay nhất về triết lý nhân sinh; Bài viết hay nhất về truyền cảm hứng... Đồng thời, Ban Tổ chức đã trao 04 giải Tập thể cho 04 trường: Trường có số lượng thí sinh tham gia dự thi đông nhất; Trường có nhiều bài viết chất lượng nhất; Trường có phong trào dự thi sôi nổi nhất và Trường có nhiều thí sinh nhỏ tuổi nhất tham dự cuộc thi.

Báo Phụ nữ Thủ đô tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tổ chức một cuộc thi rộng khắp cho thiếu nhi nhằm nâng cao văn hóa đọc cho thế hệ trẻ. Bà Lê Quỳnh Trang - Tổng biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô khẳng định: "Chúng tôi tin rằng, những nỗ lực của chúng tôi đã đóng góp không nhỏ nhằm tôn vinh và đề cao văn hóa đọc trong đời sống, dần dần sẽ là mảnh đất tốt nuôi dưỡng tâm hồn, tính cách, hình thành văn hóa của mỗi con người trưởng thành ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường".

Ngoài sự tham gia của các em học sinh tại nhiều tỉnh thành cả nước, Lễ Trao giải năm nay tiếp tục có sự đồng hành của MC, danh hài Xuân Bắc, các nhà văn, nhà thơ nổi tiếng: Nhà văn Nguyễn Quang Thiều, nhà văn Lê Minh Khuê, nhà văn trẻ Di Li, cùng các ca sĩ nhí Quán quân The Voice Kid 2016 Trần Nhật Minh, giọng hát phi giới tính Trần Tùng Anh, diễn viên Quỳnh Nga, MC Quỳnh Chi, hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh... hứa hẹn sẽ mang đến chương trình những màn trình diễn ấn tượng, sối động.

PNTĐ

Tin cùng chuyên mục

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.
Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.