Dàn hậu gợi cảm quy tụ tại sự kiện trao giải cuối năm

Chia sẻ

Tối qua dàn hoa hậu, á hậu của những cuộc thi nhan sắc đình đám như Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Ngọc Thảo, Phương Anh... cùng xuất hiện và gây chú ý tại mộtsự kiện trao giải "Ngôi sao của năm" diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh.

Các nàng Hoa hậu, Á hậu nổi bật, gây thú ý với phong cách thời trang gợi cảm, khoe trọn vẹn đường cong của cơ thể.

Hoa hậu Đỗ Thị HàHoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà.

Tròn 2 tháng đương nhiệm, Hoa hậu Đỗ Thị Hà là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả bằng nhiều hoạt động tích cực trong thời gian gần đây. Vừa qua cô đã có nhiều chuyến thiện nguyện tại nhiều tỉnh thành khác nhau, đặc biệt là thành lập quỹ học bổng mang tên mình để hỗ trợ cho các học sinh nghèo vượt khó. 

Hoa hậu Lương Thuỳ LinhHoa hậu Lương Thuỳ Linh. 

Chọn lựa chiếc váy tôn dáng với điểm nhấn là chiếc nơ to bản khiến Hoa hậu Lương Thuỳ Linh không thể lu mờ khi sải bước đến sự kiện. Tại lễ trao giải lần này cô còn đảm nhận vai trò MC cho chương trình.

Lương Thuỳ Linh đảm nhận vai trò MCLương Thuỳ Linh đảm nhận vai trò MC. 

Mặc dù sốt cao trước đó nhưng nàng hậu gốc Cao Bằng vẫn tự tin cầm mic dẫn dắt cho đến khi buổi lễ kết thúc. Ở tuổi 20, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã khẳng định được sự đa tài của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ LinhHoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Kết thúc nhiệm kỳ hơn 2 năm nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn là Hoa hậu được đông đảo khán giả yêu mến. Với thiết kế cúp ngực, người đẹp tự tin khoe vai trần gợi cảm. Cô khéo léo chọn lựa trang sức nổi bật và hài hoà với bộ cánh của mình. Được biết bộ trang sức có giá lên đến 21 tỷ đồng.  

Á hậu Kiều LoanÁ hậu Kiều Loan.

Á hậu Kiều Loan chọn lựa bộ cánh vàng gold nổi bật. Nhan sắc của cô được đánh giá là ngày càng thăng hạng sau khi lọt vào Top 10 Miss Grand International 2019. Đó cũng là lý do giúp cô được trở thành 1 trong 5 đề cử tại hạng mục Mỹ nhân thuộc khuôn khổ giải thưởng. 

Kiều Loan còn thể hiện khả năng ca hátKiều Loan còn thể hiện khả năng ca hát.

Kiều Loan còn thể hiện khả năng ca hát của mình bằng ca khúc mới mang tên “Còn sống còn yêu” do Châu Đăng Khoa sáng tác. Đặc biệt, phần rap được nàng Á hậu viết lại, nhắc đến các đề cử trong giải thưởng để phù hợp với nội dung chương trình.  

Á hậu Ngọc ThảoÁ hậu Ngọc Thảo.

Á hậu Ngọc Thảo hút mắt với bộ cánh được cắt xẻ táo bạo. Những hình ảnh của người đẹp trong sự kiện lần này khiến fan không khỏi trầm trồ, liên tục gọi tên ủng hộ cô dự thi Miss Grand International. Với kinh nghiệm nhiều lần sải bước trên các sàn catwalk, cô nàng chắc chắn sẽ làm nên chuyện nếu tham dự vào bất kỳ đấu trường nhan sắc quốc tế nào. 

Á hậu Phương AnhÁ hậu Phương Anh

Á hậu Phương Anh lại khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ cánh sắc trắng. Không chỉ ngoại hình mà tri thức của nàng hậu còn là dấu ấn đặc biệt của cô nàng tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 vừa qua. Sau đăng quang, cô nhiều lần thử sức với lĩnh vực MC và mong muốn sẽ trở thành biên tập viên truyền hình trong tương lai.

                                                                                                                NAM PHONG

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.