Phụ nữ Lĩnh Nam nấu cơm từ thiện, phát sữa cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K

Chia sẻ

Ngày 10/4/2021, Hội LHPN phường Lĩnh Nam tổ chức nấu cơm từ thiện và phát sữa fami đậu lành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K - Tựu Liệt – Tam Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện chương trình công tác từ thiện nhân đạo của Hội LHPN quận Hoàng Mai năm 2021.

Ngay từ sáng sớm, đoàn đã có mặt tại bệnh viện K2 chế biến nấu 315 xuất cơm để phát tới những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 8,55 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa. Chị Nguyễn Thu Hà – Chủ tịch Hội LHPN phường cho biết: Ngay từ đầu năm, dựa vào chương trình công tác của Hội LHPN Quận, Hội LHPN phường đã xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động từ thiện đồng thời triển tới 100% chi hội và được các hội viên hưởng ứng tham gia nhiệt tình.

Chị em cán bộ hội viên phụ nữ thực hiện chia thức ăn theo từng suất phát cho bệnh nhânChị em cán bộ hội viên phụ nữ thực hiện chia thức ăn theo từng suất phát cho bệnh nhân

Tuy giá trị các xuất cơm không lớn nhưng phần nào cũng chia sẻ bớt những khó khăn cho các bệnh nhân. Bằng việc làm thiết thực của mình, Hội LHPN phường mong muốn góp phần nhỏ bé của mình đem niềm vui đến cho mọi người.

Phát huy hiệu quả phong trào nhân đạo từ thiện, trong thời gian tới, Hội LHPN phường tiếp tục tăng cường công tác phối hợp nhằm thu hút sự tài trợ giúp đỡ về tinh thần, vật chất của các nhà hảo tâm trong và ngoài Quận tạo ra nguồn lực tổ chức các hoạt động nhân đạo, từ thiện nhằm lan tỏa, nhân lên những giá trị yêu thương trong cộng đồng

HÀ THU

Tin cùng chuyên mục

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

(PNTĐ) - Chiều 26/4/2024, LHPN quận Tây Hồ cùng chính quyền, đoàn thể phường Phú Thượng đã có mặt tại nhà hội viên phụ nữ Lê Thị Doan (trú tại số 14, ngõ 209/20/43 đường An Dương Vương,phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), để chia vui cùng gia đình chị. Dưới nền nhiệt gần 40 độ C, gương mặt ai cũng lấm chấm mồ hôi vì nắng nóng, nhưng mọi người đều hân hoan, thấy "mát lòng" vì từ nay chị Doan đã có ngôi nhà khang trang, kiên cố; không còn nỗi lo hứng mưa ngày dột, chống cột ngày giông gió như trước đây.
Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024, trong 3 ngày 16, 17, 22/4/2024, Ban Thường vụ Hội LHPN quận Thanh Xuân phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội quận đã tiến hành kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024 tại 06/11 phường: Khương Mai, Kim Giang, Phương Liệt, Thượng Đình, Hạ Đình và Khương Đình.
Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Ngày 5/5/2024 ( tức Chủ Nhật), Hội LHPN các quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn TP hưởng ứng tham gia hoạt động đồng diễn dân vũ đồng loạt trên nền nhạc ca khúc "Qua miền Tây Bắc - Chiến thắng Điện Biên - Inh lả ơi". Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.