Quận Ba Đình giải tỏa chợ tạm, chợ cóc để phòng chống dịch Covid-19

Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 12/5, lực lượng chức năng quận Ba Đình ra quân giải tỏa các điểm chợ cóc, chợ tạm và tuyên truyền người dân thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19; xử phạt 21 trường hợp không đeo khẩu trang, vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19 với số tiền 35 triệu đồng.

Việc ra quân giải tỏa các chợ cóc, chợ tạm là một trong những biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Lực lượng công an, tổ trật tự phường hỗ trợ người dân thu dọn các điểm chợ tự phátLực lượng chức năng ra quân giải tỏa các chợ cóc, chợ tạm là một trong những biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Lực lượng chức năng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnhLực lượng chức năng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh

quận Ba Đình đặt biển tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19quận Ba Đình đặt biển tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

Các quán bia trên địa bàn quận đã đóng cửa tạm dừng hoạt độngCác quán bia trên địa bàn quận đã đóng cửa tạm dừng hoạt động

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

(PNTĐ) - Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".
Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ tấn công mã hóa dữ liệu, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong nước đã quan tâm đầu tư hơn vào an toàn thông tin. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cũng đã ráo riết chỉ đạo công tác này.
Hà Nội công nhận Điểm du lịch Lệ Mật - phường Việt Hưng

Hà Nội công nhận Điểm du lịch Lệ Mật - phường Việt Hưng

(PNTĐ) - Tối 26/4, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận điểm du lịch Lệ Mật - phường Việt Hưng; khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thương mại - Làng nghề gắn với Lễ hội truyền thống đình làng Lệ Mật.