Á hậu Hoàn cầu thế giới Lâm Thu Hồng gợi cảm với phong cách “Thiên nga đen”

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) -Á hậu Hoàn cầu thế giới 2022 quyến rũ như một nàng "Thiên nga đen" trên thảm đỏ Lễ trao giải Star Awards 2022 do một tạp chí thời trang tổ chức vừa qua. Sau khi xuất sắc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 với vị trí Á hậu 4, càng ngày Lâm Thu Hồng càng xinh đẹp, gợi cảm.

Trên thảm đỏ sự kiện, Á hậu Lâm Thu Hồng thu hút các ánh nhìn bởi phong cách thời trang sang trọng và quyền quý.

Á hậu Hoàn cầu thế giới Lâm Thu Hồng gợi cảm với phong cách “Thiên nga đen”  - ảnh 1
Hình ảnh mới của Lâm Thu Hồng được cho là đẹp từng cm

Lâm Thu Hồng diện  bộ đầm cúp ngực quyến rũ, chọn kiểu make up cổ điểu, kiêu sa với môi đỏ nồng nàn… để hoàn thiện phong cách của mình. Mỹ nhân Vũng Tàu gây thương nhớ và nổi bật giữa dàn khách mời dự sự kiện với rất nhiều người đẹp đình đám. Cô và các khách mời như: Hoa hậu Khánh Ngân, Top 5 Hoàn Vũ Đào Hà, Hoa hậu Du Lịch Thế Giới Tường Vy… sánh bên nhau mười phân vẹn mười. 

Á hậu Hoàn cầu thế giới Lâm Thu Hồng gợi cảm với phong cách “Thiên nga đen”  - ảnh 2
Đọ sắc với Hoa hậu Khánh Ngân 

Là người ưa biến hóa với phong cách thời trang, Á hậu Lâm Thu Hồng cho biết, cô và stylist Long D mang đến tinh thần Thiên Nga Đen, thể hiện sự tự do, bình đẳng và biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu. Đây cũng là tinh thần mà cô muốn lan tỏa nhiều hơn đến những người phụ nữ yếu thế.

Á hậu Hoàn cầu thế giới Lâm Thu Hồng gợi cảm với phong cách “Thiên nga đen”  - ảnh 3
Phong cách Thiên nga đen cực kỳ ấn tượng của Lâm Thu Hồng 

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới với danh hiệu Á hậu, Lâm Thu Hồng nỗ lực trong các hoạt động quảng bá du lịch và bảo vệ môi trường ở quê hương Vũng Tàu. Người đẹp đã đồng hành cùng các em học sinh trong việc tuyên truyền, dọn rác, và cùng quảng bá hình ảnh thành phố biển năng động thân yêu của mình. Ngoài ra, Á hậu Lâm Thu Hồng cũng đang tập trung cho dự án thiện nguyện, đặc biệt là cho trẻ em tự kỷ. Đây là chương trình mà cô đã dồn sức và đóng góp nhiều với mong muốn đem lại sự ấm áp, niềm vui cho những trẻ em kém may mắn này.

Á hậu Hoàn cầu thế giới Lâm Thu Hồng gợi cảm với phong cách “Thiên nga đen”  - ảnh 4
Lâm Thu Hồng đang nỗ lực thực hiện các chương trình thiện nguyện, cộng đồng mong muốn được hỗ trợ những hoàn cảnh không may

Hỗ trợ trẻ em tự kỷ khó khăn cũng là lời hứa trước khi cô dự thi Hoa hậu Hoàn cầu thế giới của Lâm Thu Hồng. Lâm Thu Hồng cũng chia sẻ, việc cô muốn thực hiện các chương trình, hành động, thiện nguyện hỗ trợ trẻ tự kỷ khó khăn cũng bởi cô tin rằng không chỉ hỗ trợ trẻ tự kỷ khó khăn - đối tượng mà cô hướng tới, mà cô nghĩ rằng ba và em trai mình sẽ được an ủi hơn khi đến với nhiều mảnh đời đồng cảnh ngộ, sẽ vui hơn khi được hỗ trợ người khác.

Á hậu Hoàn cầu thế giới Lâm Thu Hồng gợi cảm với phong cách “Thiên nga đen”  - ảnh 5
Á hậu Lâm Thu Hồng, Photo: Phan Tiến Vũ 

Tin cùng chuyên mục

 NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

(PNTĐ) - Áo dài mang hơi thở "Avant-Garde" độc đáo và ma mị của nhà thiết kế (NTK) Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại kinh đô thời trang New York. NTK 24 tuổi cho biết cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế lần này đã nảy sinh khi cô xem lại những bức ảnh gia đình. Tự hào về nguồn gốc của mình, Vy mong muốn được quảng bá văn hóa, mang nét đẹp Việt đến với làng mốt phương Tây.