NTK Dũng Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài “Hừng Đông”

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Đây là lần thứ ba NTK Dũng Nguyễn giới thiệu những thiết kế áo dài trong năm 2023 với hình thức một show diễn. Trước đó, NTK trẻ này đã giới thiệu hai bộ sưu tập mang tên Diễm Ngọc và Chốn kinh kỳ. Lần trở lại này cùng 30 mẫu thiết kế áo dài cưới cho cặp đôi lấy cảm hứng từ ánh sáng mới ló rạng lúc bình minh.

Với tinh thần của "Hừng đông", các thiết kế lần này của Dũng Nguyễn sử dụng ba gam màu được sắp xếp theo bước đi của ánh sáng từ trắng, hồng và đỏ với tâm huyết tôn vinh nét đẹp truyền thống nhưng vẫn thể hiện tinh thần đương đại.

NTK Dũng Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài “Hừng Đông” - ảnh 1
NTK Dũng Nguyễn và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh 

Ngoài điểm nhấn ở cầu vai, cổ, mấn và phụ kiện, các thiết kế lần này tập trung vào những khối thêu và đính cầu kỳ, tinh xảo, vốn là điểm mạnh của Dũng Nguyễn. Nhiều thiết kế phá cách với choàng hoa xếp ly tạo thiện cảm cho người xem. 

NTK Dũng Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài “Hừng Đông” - ảnh 2
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trình diễn 1 thiết kế mang sắc đỏ của bộ sưu tập với thần thái kiêu sa, quyến rũ 
NTK Dũng Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài “Hừng Đông” - ảnh 3
Hoa hậu Du lịch 2022 Lương Kỳ Duyên

Được biết, Dũng Nguyễn đã tập trung rất nhiều tâm huyết để có lần xuất hiện này. “Tôi mong muốn tận dụng mọi cơ hội để tiếp cận khán giả và lan toả tình yêu với chiếc áo dài, từng chút, từng chút một. Mỗi sự ghi nhận với tôi đều quý giá. Tôi tin, mình đã lựa chọn đúng” – NTK nói.

NTK Dũng Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài “Hừng Đông” - ảnh 4
"Hừng đông" biểu thị cho những điều tốt đẹp mà NTK muốn mang tới cho các cặp đôi 

Dũng Nguyễn cũng cho biết, chất liệu làm nên BST Hừng đông lần này là bản hoà tấu của truyền thống như lụa tơ tằm, tơ nhũ đến hiện đại như tafta, voan…

NTK Dũng Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài “Hừng Đông” - ảnh 5
Bộ sưu tập có chất liệu phong phú, tôn vinh vẻ đẹp của nhiều chất liệu dân tộc 

Ngoài sự xuất hiện quen thuộc của nàng thơ BTV Mai Ngọc, MC Thái Dũng, tiktoker Phú Cường, Hừng đông đánh dấu màn bắt tay của NTK với Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh và Hoa hậu Du lịch 2022 Lương Kỳ Duyên. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của á quân The Face 2023 Xuân Hạnh. 

NTK Dũng Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài “Hừng Đông” - ảnh 6
BTV Mai Ngọc tiếp tục xuất hiện trong vai trò first face show thời trang của Dũng Nguyễn. Cô ngày càng tự tin trong vai trò người mẫu. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, ngoài Dũng Nguyễn và thương hiệu thời trang mang tên mình, Mai Ngọc chưa có ý định xuất hiện với bất kỳ lời mời từ NTK hay nhãn hàng nào
NTK Dũng Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài “Hừng Đông” - ảnh 7
MC Thái Dũng (trái), lần thứ hai tham gia trình diễn theo lời mời của Dũng Nguyễn. Mỗi lần xuất hiện đều mang lại cho anh cảm xúc thích thú. 
NTK Dũng Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài “Hừng Đông” - ảnh 8
"Hừng đông" của Dũng Nguyễn để lại nhiều cảm xúc với khán giả 

Tin cùng chuyên mục

 NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

(PNTĐ) - Áo dài mang hơi thở "Avant-Garde" độc đáo và ma mị của nhà thiết kế (NTK) Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại kinh đô thời trang New York. NTK 24 tuổi cho biết cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế lần này đã nảy sinh khi cô xem lại những bức ảnh gia đình. Tự hào về nguồn gốc của mình, Vy mong muốn được quảng bá văn hóa, mang nét đẹp Việt đến với làng mốt phương Tây.
Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

(PNTĐ) - Tencel được biết đến là chất liệu cao cấp, được làm từ bột gỗ tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự mềm mịn và mát mẻ, phù hợp cho thiết kế trang phục mùa hè. Người Nhật đặc biệt ưa chuộng chất liệu này, họ đưa vào các sản phẩm thời trang, và rất nhiều sản phẩm thông dụng như chăn, ga, gối…nhằm làm mát cho người sử dụng.