Một chủ tịch UBND phường ở Hà Nội bị bắt vì nhận hối lộ 1 tỷ đồng

AN TÚ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ông Chử Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy) đã nhận hối lộ 1 tỷ đồng để bỏ qua cho công trình xây dựng không có giấy phép trên diện tích đất 1.400m2.

Sáng 12/4, Công an TP Hà Nội cho biết, đã khởi tố bị can, tạm giam đối với Chử Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), về tội “Nhận hối lộ”. Các quyết định, lệnh trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội phê chuẩn.

Một chủ tịch UBND phường ở Hà Nội bị bắt vì nhận hối lộ 1 tỷ đồng - ảnh 1
Ông Chử Mạnh Hùng. Ảnh Báo Tin tức

Theo Công an TP Hà Nội, qua triển khai công tác nghiệp vụ, Đội Phòng ngừa, điều tra án kinh tế, tham nhũng trong lĩnh vực giao thông, bưu chính viễn thông (thuộc Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TP Hà Nội) bước đầu làm rõ ông Chử Mạnh Hùng đã nhận hối lộ số tiền 1 tỷ đồng để bỏ qua cho công trình xây dựng không có giấy phép trên diện tích đất 1.400m2 được hoàn thiện thi công.

Ông Chử Mạnh Hùng hiện là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Vụ việc đang được điều tra mở rộng để làm rõ trách nhiệm của các đối tượng liên quan

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Ngày Quốc tế lao động 1/5 - Ngày hội của giai cấp công nhân

Ngày Quốc tế lao động 1/5 - Ngày hội của giai cấp công nhân

(PNTĐ) - Tháng 5 là tháng có ý nghĩa đặc biệt đối với cán bộ, đoàn viên và người lao động khi có Ngày Quốc tế lao động 1/5 - Ngày hội của giai cấp công nhân và nhân dân lao động trên toàn thế giới. Tháng 5 còn là Tháng Công nhân đồng thời là Tháng hành động về an toàn vệ sinh, lao động, Tháng cao điểm tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động.