Dàn sao đình đám đổ bộ The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023

Dàn sao đình đám đổ bộ The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Đêm nhạc của chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2 - The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 được tổ chức cuối tháng 12 quy tụ các nghệ sĩ đình đám đã tham gia game show mùa 2 và mùa 1.

Trong sự kiện công bố và trao giải này, người hâm mộ không chỉ được tận hưởng lại những phần trình diễn xuất sắc của 15 mascot mà còn được chứng kiến sự lộ diện của top 3 chung cuộc với màn lật mặt nạ ấn tượng.

Mới đây nhất, ban tổ chức của The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 đã chia sẻ line-up cho đêm diễn trên trang fanpage của chương trình, khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích.

Theo thông tin từ fanpage, đêm nhạc này sẽ quy tụ hơn 30 nghệ sĩ và trình diễn hơn 30 ca khúc, kết hợp với những tiết mục hoành tráng từ 19 mascot nổi bật của mùa 2 cùng 3 mascot xuất sắc từ mùa 1, kèm theo sự xuất hiện của loạt khách mời đặc biệt, hứa hẹn mang đến một đêm nhạc đặc sắc và đầy ấn tượng.

Với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, sân khấu được thiết kế với màn hình LED ấn tượng và sự tham gia của ban nhạc số 1 Việt Nam, The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 xác nhận đẳng cấp, trở thành đêm nhạc được mong đợi nhất trong năm.

Sau khi thông tin này được tiết lộ, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm kiếm thông tin về các nghệ sĩ khách mời đặc biệt cũng như đưa ra những dự đoán về danh tính của "3 mascot sở hữu vocal đỉnh của mùa 1" theo gợi ý từ chương trình. Một số cái tên được đồn đoán nổi bật bao gồm Tí Nâu, Osen, Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây, Miêu Quý Tộc…

Các mascot Cú Tây Bắc, Voi Bản Đôn, Cừu Bông, Kỳ Lân Lãng Tử, Nàng Tiên Hoa, HippoHappy được khán giả đặc biệt yêu thích sẽ xuất hiện trong concert lần này.

Trước đó, các gương mặt đã lộ diện tại chương trình gồm Ưng Hoàng Phúc, Khánh Linh, Khởi My, Hoàng Dũng, Dương Hoàng Yến, Vũ Thảo My, Thái Ngân, Hoàng Mỹ An, Phượng Vũ, Nhật Thủy, Lâm Bảo Ngọc.

Top 3 The Masked Singer Vietnam 2023 là Ong Bây Bi, Cú Tây Bắc và Voi Bản Đôn sẽ chính thức lộ diện trong đêm nhạc này. Nếu dự đoán của khán giả là đúng vòng Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 sẽ là trận so găng kịch tính giữa danh ca Hương Lan cùng 2 "hậu bối" trong nghề là Orange và Anh Tú.

Với sức hút của dàn khách mời và độ hoành tráng của chương trình chung kết, khán giả đang háo hức săn lùng vé xem đêm nhạc hội. Hiện tại, các thông tin về The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 diễn ra vào ngày 16/12 tới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi BTC thông báo 4/9 hạng vé đã sold-out.

Bạn Thùy Anh (20 tuổi, Hà Nội), một “fan cứng” của chương trình cho biết: “Ngay từ lúc công bố thông tin về concert mình đã chuẩn bị tinh thần để săn vé rồi. Tuy giá vé hơi cao nhưng show lần này quy mô khá lớn, lại còn đi kèm nhiều quyền lợi”.

Người hâm mộ có thể mua vé trực tiếp tại trang chính thức của sự kiện hoặc có thể có cơ hội sở hữu tấm vé miễn phí từ các nhà tài trợ độc quyền của chương trình năm nay.

Với cương vị là nhà tài trợ bạc của sự kiện, MobiFone đem đến ưu đãi độc quyền dành riêng cho các thuê bao MobiFone, với 06 cặp vé concert The Masked Singer Vietnam All-star 2023 miễn phí mỗi ngày.

Dàn sao đình đám đổ bộ The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 - ảnh 1
Cơ hội sở hữu vé xem concert khi đăng ký gói cước MobiFone.


Cụ thể, từ 01/12/2023 đến hết ngày 06/12/2023, khách hàng mua gói cước MFV250, 6MFV250, 12MFV250, 24MFV250 thành công trên ứng dụng My MobiFone, website MobiFone Portal (
www.mobifone.vn ) sẽ có cơ hội nhận được cặp vé tham dự sự kiện The Mask Singer All-star Concert vào ngày 16/12/2023.

Bên cạnh đó, khi đăng ký thành công gói cước, khách hàng được miễn phí data truy cập dịch vụ VieON; Miễn phí 01 tài khoản xem gói VieON Family (VIP + chùm kênh VTVCab) đăng ký 5 thiết bị và xem đồng thời 2 thiết bị; Miễn phí data truy cập Facebook, Youtube cho thuê bao trưởng nhóm (Không bao gồm thoại và video call trong Facebook Messenger).

Thông tin chi tiết về gói cước vui lòng xem tại: https://www.mobifone.vn/tin-tuc/chi-tiet/goi-cuoc-dac-quyen-nhan-lien-ve-hot-8423

Với thông điệp "Nâng tầm cuộc sống – Maximizing Life", MobiFone hứa hẹn mang tới cho khách hàng nhiều chương trình “hot” độc quyền cùng những sản phẩm - dịch vụ chất lượng, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng trong thời gian tới.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội yêu cầu các trường học tuyên truyền, khuyến cáo về các nguy cơ đuối nước trong dịp hè

Hà Nội yêu cầu các trường học tuyên truyền, khuyến cáo về các nguy cơ đuối nước trong dịp hè

(PNTĐ) - Sau khi nhận thông tin về việc 2 học sinh lớp 11 trường THPT Phúc Lợi và THPT Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên) đuối nước tại khu vực bãi sông Hồng, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có thông báo khẩn gửi các trưởng phòng GD&ĐT, hiệu trưởng các trường học trên địa bàn, yêu cầu các trường học tăng cường tuyên truyền đến phụ huynh, học sinh, khuyến cáo về các nguy cơ đuối nước trong dịp hè.
Gần 70 kiều bào thăm, động viên quân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DKI

Gần 70 kiều bào thăm, động viên quân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DKI

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) – Bộ Ngoại giao phối hợp với Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức Đoàn đại biểu kiều bào đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và người dân Huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK-I trong khuôn khổ Đoàn công tác số 11.