Ngày 30/3,diễn ra phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây năm 2024

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thị xã Sơn Tây, địa chỉ số 1 Phan Chu Trinh, thị xã Sơn Tây.

Ngày 30/3,diễn ra phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây năm 2024 - ảnh 1
Hoạt động sản xuất tại công ty may Sơn Hà, thị xã Sơn Tây.

Đối tượng tham gia phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây năm 2024 là những người trong độ tuổi lao động có khả năng lao động, chưa có việc làm có nhu cầu tìm việc hoặc những người muốn chuyển đổi nghề nghiệp, sinh viên có nhu cầu tìm hiểu về đào tạo, dạy nghề hoặc muốn tìm hiểu thị trường lao động của thị xã và Thành phố để bổ sung những kiến thức cho bản thân, nhằm tạo cơ hội tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Học sinh, sinh viên các trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có nhu cầu học nghề, tư vấn hướng nghiệp.

Dự kiến, tham gia phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây có 32 đơn vị, doanh nghiệp tham gia. Trong đó, có 24 doanh nghiệp tuyển dụng 1.257 lao động, với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực như: Chuyên viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, kế toán, kỹ sư kỹ thuật, công nhân may, lao động làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc…, phù hợp với cả người lao động chất lượng cao, lao động đã được đào tạo nghề và lao động phổ thông, mức lương bình quân từ 7 triệu-10 triệu đồng/tháng, một số vị trí lao động tại nước ngoài có mức lương từ 30-40 triệu đồng/tháng.

Tại đây, sẽ có 8 cơ sở giáo dục nghề nghiệp tham gia tuyển sinh với 1.020 chỉ tiêu tuyển sinh hệ sơ cấp, trung cấp, cao đẳng với đa dạng các ngành nghề đào tạo phù hợp với thị trường lao động như công nghệ thông tin, công nghệ oto, điện tử công nghiệp, ngoại ngữ, quản trị khách sạn, tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp, du lịch lữ hành…

Phiên giao dịch và tư vấn việc làm có các nội dung: Tư vấn để lựa chọn việc làm phù hợp với khả năng, đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng cá nhân; doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và tuyển dụng trực tiếp và tư vấn để học nghề phù hợp.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Bộ Y tế đề nghị các địa phương chủ động giám sát dịch bệnh trong kỳ nghỉ lễ

Bộ Y tế đề nghị các địa phương chủ động giám sát dịch bệnh trong kỳ nghỉ lễ

(PNTĐ) - Theo công văn của Bộ Y tế, tình hình bệnh truyền nhiễm trên thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp, trong đó một số bệnh như sởi, ho gà... được ghi nhận gia tăng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong nước, tình hình dịch bệnh truyền nhiễm hiện cơ bản vẫn đang được kiểm soát, tuy nhiên trong bối cảnh chung của thế giới, tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.
Quận Tây Hồ: Phấn đấu "đường sạch, cây xanh, Hồ Tây không rác"

Quận Tây Hồ: Phấn đấu "đường sạch, cây xanh, Hồ Tây không rác"

(PNTĐ) -  Sáng 27/4, UBND quận Tây Hồ đã tổ chức Lễ phát động ra quân đảm bảo vệ sinh môi trường (VSMT), trật tự đô thị (TTĐT) với sự tham gia hưởng ứng của đông đảo các lực lượng, đơn vị trên địa bàn quận. Hoạt động nhằm  đảm bảo công tác VSMT, TTĐT trên địa bàn Quận nói chung và xung quanh Hồ Tây nói riêng từng bước đi vào nề nếp.
Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”

Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”

(PNTĐ) - Tối 26/4, tại Quảng trường thành phố Điện Biên Phủ, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”; tổng kết Cuộc thi tìm hiểu 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) và 70 năm Ngày ký hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954 – 21/7/2024).