Tâm giao

Chia sẻ
 
V-25 (nam): Sinh năm 1961, cao 1m70, nặng 60kg, trú tại Q.Hoàn Kiếm, làm kinh doanh, đã ly hôn, hai con trai đã lớn ở với bố. Tìm bạn nữ sinh năm 1970-1979, công việc ổn định, sống tại Hà Nội để tiến tới hôn nhân.
 
HA-321 (nữ): sinh năm 1962, cao 1m66, nặng 70kg, trú tại Q.Đống Đa, giảng viên đại học, yêu âm nhạc, đã ly hôn. Muốn tìm bạn nam có cùng lứa tuổi, sở thích, trình độ học vấn, hoàn cảnh để tiến tới hôn nhân.
 
TG-177 (nữ): Sinh năm 1950, cao 1m57, nặng 52kg, trú tại Q.Đống Đa, kỹ sư về hưu, thích thơ ca, múa hát, đã ly hôn, nuôi 2 con đã lớn. Muốn tìm bạn nam có cùng sở thích, lịch lãm, tế nhị, có trình độ để chia sẻ cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục

Tin vào tình yêu của chồng

Tin vào tình yêu của chồng

(PNTĐ) - Sau khi đi trăng mật trở về, ngày đầu tiên trở lại đi làm cũng là ngày anh... cất biến chiếc nhẫn cưới ở nhà. Trên facebook cá nhân của anh, chưa một lần chị được xuất hiện.
Ông bố “thích” nằm viện

Ông bố “thích” nằm viện

(PNTĐ) - Từ ngày mẹ chị mất, bố chị dù chẳng đau ốm nặng cũng “bịa” ra bệnh để vào bệnh viện điều trị dăm bữa, nửa tháng khiến cuộc sống con cháu đảo lộn theo. Cả nhà chị có cảm giác, ông “thích” đi viện làm bệnh nhân hơn là sống ở nhà làm người khỏe mạnh.
Nàng dâu đoảng “biến hình”

Nàng dâu đoảng “biến hình”

(PNTĐ) - Nhờ sự kiên nhẫn và tình yêu thương của mẹ chồng, Mai đã trở thành một người phụ nữ của gia đình, vừa có thể chăm sóc nhà cửa chu toàn, vừa giữ được niềm đam mê với công việc.
Chúng ta vẫn là vợ chồng nhé

Chúng ta vẫn là vợ chồng nhé

(PNTĐ) - Chiều dần buông. Ông Hòa ngồi thẫn thờ nhìn ra con đường nhỏ quanh co. Nơi đó, ông như thấy bóng dáng của người vợ tần tảo mỗi chiều đi chợ bán rau về trên chiếc xe đạp cà tàng. Chiếc xe với sự lo toan của bà đã thay ông nuôi đàn con trưởng thành.