Tâm giao

Chia sẻ
TG-184 (nữ): Sinh năm 1965, cao 1m55, nặng 50kg, trú tại Phú Thọ, đã ly hôn, con đều đã trưởng thành, là bộ đội đã về hưu, thích du lịch, thể thao, ca hát. Muốn tìm bạn nam có cùng sở thích để chia sẻ cuộc sống và tiến tới hôn nhân.
 
V-28 (nam): Sinh năm 1948, cao 1m68, nặng 62kg, trú tại Hoài Đức, cán bộ nghỉ hưu, vợ mất sống đơn thân. Mong tìm bạn nữ khoảng 50-60 tuổi, biết chia sẻ để tiến tới hôn nhân.
 
HA-323 (nữ): sinh năm 1948, cao 1m62, nặng 58kg, trú tại Q.Đống Đa, cán bộ về hưu, chồng mất, thích văn hóa nghệ thuật, xem tivi, đọc sách, khiêu vũ… Muốn tìm bạn nam có chung sở thích, có trình độ hiểu biết để cùng chia sẻ cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

(PNTĐ) - Có một căn nhà - đó là ước mơ, kế hoạch mà rất nhiều cặp vợ chồng đã cùng nhau dốc sức để biến thành hiện thực. Hành trình ấy có rất nhiều áp lực, nhiều lo toan và đôi lúc phải từ bỏ cả những niềm đam mê khác; nhưng bên cạnh đó cũng là sự háo hức, niềm vui khi, gia đình nhỏ có một nơi bình yên để trở về.
Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

(PNTĐ) - Thời gian qua, công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, đặc biệt đối với tội phạm về bạo lực, xâm hại trẻ em là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, tội phạm xâm hại trẻ em vẫn còn là một vấn nạn gây nhức nhối. Thực trạng này đòi hỏi các nhà chức trách phải phối hợp chặt chẽ với gia đình, nhà trường để có những biện pháp bảo vệ trẻ em hiệu quả hơn.
Người cha không cùng giọt máu

Người cha không cùng giọt máu

(PNTĐ) - Chị lấy chồng năm 22 tuổi rồi làm mẹ của hai cô con gái. Hôn nhân của chị có thể nói là êm đềm, chị được chồng yêu chiều và tự do làm những gì mình thích. Nhìn hai đứa con ngày một lớn, chị thấy càng trân trọng hạnh phúc mình đang có.
Cây hạnh phúc nở hoa

Cây hạnh phúc nở hoa

(PNTĐ) - “Em nấu cơm xong chưa, tối nay anh có hẹn, nhà ăn sớm để anh đi sớm”. Thắng, chồng cô vừa dứt lời thì Thảo bỗng thấy bao nhiêu ấm ức bùng lên.