Các “nhà tiên tri 4 chân” dự đoán thế nào về cuộc bầu cử tổng Mỹ?

Chia sẻ

Vườn thú Royev Ruchey (thành phố Krasnoyarsk, Siberia, Nga) đã tổ chức dự đoán kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ với sự tham dự của các “nhà tiên tri” bốn chân.

Trong một đoạn video được Moscow Times công bố, kết quả dự đoán của Khan – một con hổ Bengal trắng và Buyan – một con gấu nâu đều nghiêng về ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden. Trong khi đó, Bartek – một con hổ Amur lại chọn ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump.

Khan đã dùng cách lăn quả dưa hấu có chân dung ứng viên Biden và phớt lờ quả dưa hấu có chân dung ông Trump để thể hiện “dự đoán” của mình.

Cũng cùng “dự đoán” với Khan, Buyan không ngần ngại ăn ngấu nghiến quả dưa hấu “Biden”.

Buyan không ngần ngại ăn ngấu nghiến quả dưa hấu “Biden”.Buyan không ngần ngại ăn ngấu nghiến quả dưa hấu “Biden”.

Khác với hai “nhà tiên tri” trước, Bartek đã chọn ông Trump bằng cách đẩy quả dưa hấu có tên tổng thống đương nhiệm xuống đất sau một hồi cân nhắc.

Dù vậy, sự dự đoán của Buyan bị các khán giả Nga nghi ngờ sau khi chú gấu này từng “tiên tri” không chính xác người chiến thắng giải bóng đá World Cup 2018 và cuộc bầu cử Tổng thống Ukraine năm 2019.

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

(PNTĐ) - Báo cáo nhân quyền thường niên của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ngày 22/4 mặc dù đã phản ánh các thành tựu và bước tiến của Việt Nam trong việc bảo vệ quyền con người, nhưng rất tiếc vẫn tiếp tục đưa ra một số nhận định không khách quan, dựa trên những thông tin không chính xác về tình hình thực tế của Việt Nam.
Tăng cường hợp tác ASEAN trong lĩnh vực thông tin truyền thông

Tăng cường hợp tác ASEAN trong lĩnh vực thông tin truyền thông

(PNTĐ) - Để công chúng hiểu rõ hơn về ASEAN, các cơ quan báo chí Việt Nam cần có những tác phẩm báo chí phân tích, nhận định chuyên sâu hơn về các cơ hội cũng như thách thức và thành tựu mà khối ASEAN đã đạt được. Đặc biệt là trong bối cảnh tình hình thế giới nhiều biến động.