Học sinh lớp 9 bị đâm tử vong do mâu thuẫn khi đá bóng

Chia sẻ

Chiều 18/4, tại TP Nam Định xảy ra vụ việc một học sinh bị đâm tử vong khi đi đá bóng vào cuối tuần.

Ông Nguyễn Thế Lâm, Trưởng phòng Giáo dục TP Nam Định (tỉnh Nam Định) cho biết, nạn nhân được xác định là Hoàng Trung Đ (15 tuổi) đang là học sinh lớp 9 của trường THCS Hoàng Văn Thụ.

hiện trường vụ việc đau lòngHiện trường vụ việc đau lòng.

Ngày Chủ Nhật, các em học sinh tụ tập đá bóng ở sân bóng mini thuộc khu Đô thị Dệt may, TP Nam Định. Sân bóng rất đông, lộn xộn và xảy mâu thuẫn giữa Đ và một nhóm thiếu niên. Khi lấy xe ra về, nhóm của Đ và nhóm thiếu niên trên tiếp tục lời qua tiếng lại, sau đó hai bên lao vào ẩu đả.

Trong lúc hỗn loạn, Đ bị một thiếu niên dùng vật nhọn đâm trọng thương và tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Theo ông Lâm, ông cùng nhà trường và cô giáo chủ nhiệm đã đến động viên, chia buồn cùng gia đình. Về nguyên nhân và thủ phạm khiến nam học sinh bị đâm dẫn đến tử vong ông Lâm cho hay, vẫn chưa nắm được.

Hiện cơ quan công an cũng đã xác định nhóm thiếu niên gồm 5 học sinh có liên quan đến vụ việc, nhóm thiếu niên này đều cùng tuổi với nạn nhân (3 người học tại Trường THCS Phùng Chí Kiên và 2 người học tại Trường THCS Trần Bích San, đều tại TP Nam Định).

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.