Mua quà gì tặng nàng ngày Valentine trắng 14/3

Tuệ Mẫn
Chia sẻ

(PNTĐ) -

Hộp quà đồng hồ kèm vòng đeo tay

Đồng hồ tiện lợi để quản lý thời gian, đồng thời cũng thể hiện sự cá tính, hiện đại cho người đeo. Hơn nữa, món quà này còn mang ý nghĩa về sự vĩnh cửu của tình yêu đôi lứa, trường tồn với thời gian. Khi mang chiếc đồng hồ bạn tặng, nàng chắc hẳn sẽ luôn trân trọng, nhớ về những khoảng thời gian hạnh phúc của đôi lứa. Hiện nay trên thị trường có bán nhiều combo, set quà đồng hồ kèm vòng/lắc tay hoặc có thể là dây chuyền xinh xắn khiến nhiều cô gái yêu thích.

Với thiết kế sản phẩm combo này, trong một chiếc hộp nhỏ nhắn, không kém phần sang trọng người nhận đã có đến hai lựa chọn linh hoạt - hoặc sử dụng đồng hồ riêng lẻ hoặc kết hợp với dây chuyền hay lắc tay để phối với trang phục mỗi ngày; hoặc khéo léo “diện” cả hai. Đặc biệt, phần quà cũng được đóng gói chỉn chu trong chiếc hộp cứng cáp, thường mang sắc hồng, đỏ hoặc vàng tươi tắn. Những hộp quà này còn được một số thương hiệu thiết kế riêng cho những dịp đặc biệt, có kèm theo nơ xinh xắn và thiệp, túi giấy đi kèm.

Sản phẩm mang tính ứng dụng, thẩm mỹ cao nhưng lại có mức giá dễ tiếp cận. Thông thường sản phẩm bình dân, khách hàng dễ tiếp cận chỉ có mức giá khoảng 500 – 700 nghìn đồng.

Còn những sản phẩm có thương hiệu được người dùng ưa chuộng có giá tầm 2 - 3 triệu/combo. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa mà các chàng trai có thể tặng nàng nhân dịp 14/3.

Mua quà gì tặng nàng ngày Valentine trắng 14/3 - ảnh 1
Ảnh minh họa

Set bánh kem và hoa tươi

Quà tặng 14/3 nhiều vô kể nhưng không cần quá xa xỉ, chỉ cần tấm lòng chân thành kèm món quà nhỏ xinh cũng khiến nửa kia xao xuyến. Một set quà hoa và bánh kem tươi sẽ là món quà mới lạ, vừa ngon mắt, vừa ngon miệng để dành tặng cô nàng thương yêu của bạn. Combo bánh và hoa  tươi chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai vừa yêu thích bánh lại mê luôn cả hoa.

Set quà tặng bánh và hoa tươi là một món quà khá quen thuộc trong mỗi dịp lễ. Hiện nay, nhiều cửa hàng đã ra mắt mẫu quà với bánh kem tươi ngọt thanh, tươi mát từ trái cây, được trang trí họa tiết đáng yêu cùng bó hoa nhỏ, hoặc kích thước lớn hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Chiếc bánh và hoa thường được cửa hàng gói ghém cẩn thận trong từng lớp hộp, bóng kính hoặc mica. Combo bánh - hoa có giá khoảng 250 - 500 nghìn đồng/set tùy vào kích cỡ bánh và kiểu dáng hoa, loại hoa…

Đây là một gợi ý hợp lý cho những ai thích món quà tặng vừa thơm ngon, đẹp mắt lại tỉ mỉ trong từng công đoạn làm bánh, chọn lựa, cắm hoa. Món quà này chính là sự trân trọng, thể hiện tình cảm của người tặng muốn gửi gắm tới ai đó, nên những chàng trai có thể tham khảo, cân nhắc để lựa chọn nhé!

Mua quà gì tặng nàng ngày Valentine trắng 14/3 - ảnh 2
Ảnh minh họa

Nước hoa

Nước hoa được xem là “phụ kiện” không thể thiếu mỗi khi ra ngoài và gặp gỡ của những cô nàng hiện đại. Với một hương thơm phù hợp với sở thích cá nhân sẽ giúp nàng tự tin và nổi bật hơn. Đặc biệt, còn gì tuyệt vời hơn khi xịt mùi hương chàng tặng để đi hẹn hò, gặp chàng mỗi dịp. Chọn nước hoa không cần quá nồng nàn, cũng chẳng cần phải quá đắt đỏ. Nếu trước đây, nước hoa được biết đến là sản phẩm xa xỉ, đắt đỏ khó tiếp cận, thì hiện nay, trên thị trường ngày càng nhiều nàng ưa chuộng mua những loại nước hoa size mini hoặc nước hoa chiết.

Bởi khi đó, chúng ta có thể thử trước mùi rồi sẽ quyết định mua full size sau; hoặc đơn giản là phù hợp với túi tiền, nhu cầu bản thân. Những loại nước hoa này có giá khoảng 300 nghìn đồng - 2 triệu đồng tùy thể tích 10ml, 20ml, 30ml, 50ml và thương hiệu. Đây là món quà ý nghĩa và hiện đại có thể tặng vào dịp 14/3. Bạn nên tìm hiểu sở thích, mùi hương phù hợp với nàng trước khi mua tặng nước hoa nhé.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

(PNTĐ) - Có một căn nhà - đó là ước mơ, kế hoạch mà rất nhiều cặp vợ chồng đã cùng nhau dốc sức để biến thành hiện thực. Hành trình ấy có rất nhiều áp lực, nhiều lo toan và đôi lúc phải từ bỏ cả những niềm đam mê khác; nhưng bên cạnh đó cũng là sự háo hức, niềm vui khi, gia đình nhỏ có một nơi bình yên để trở về.
Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

(PNTĐ) - Thời gian qua, công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, đặc biệt đối với tội phạm về bạo lực, xâm hại trẻ em là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, tội phạm xâm hại trẻ em vẫn còn là một vấn nạn gây nhức nhối. Thực trạng này đòi hỏi các nhà chức trách phải phối hợp chặt chẽ với gia đình, nhà trường để có những biện pháp bảo vệ trẻ em hiệu quả hơn.
Người cha không cùng giọt máu

Người cha không cùng giọt máu

(PNTĐ) - Chị lấy chồng năm 22 tuổi rồi làm mẹ của hai cô con gái. Hôn nhân của chị có thể nói là êm đềm, chị được chồng yêu chiều và tự do làm những gì mình thích. Nhìn hai đứa con ngày một lớn, chị thấy càng trân trọng hạnh phúc mình đang có.
Cây hạnh phúc nở hoa

Cây hạnh phúc nở hoa

(PNTĐ) - “Em nấu cơm xong chưa, tối nay anh có hẹn, nhà ăn sớm để anh đi sớm”. Thắng, chồng cô vừa dứt lời thì Thảo bỗng thấy bao nhiêu ấm ức bùng lên.