Hiến tặng gần 40.000ml máu trong chương trình “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai”

ANH HOA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sự kiện hiến máu tình nguyện 2022 với tên gọi “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” do Menard Việt Nam phát động đã thu được 36.850ml để hiến tặng trong tháng 11 cho những trái tim cần máu.

Hiến tặng gần 40.000ml máu trong chương trình “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” - ảnh 1
Mỗi giọt máu trao đi đều là "vàng ròng" hàn gắn những trái tim đang nứt vỡ

“Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” - chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022 là lời tri ân của Menard Việt Nam tới cộng đồng. Chương trình vừa được tổ chức tại Nhà văn hóa quận Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội) với đơn vị đồng hành là Liên đoàn lao động quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Đối tượng tham gia là cán bộ nhân viên của Menard Việt Nam và Liên đoàn lao động quận Hai Bà Trưng; đồng thời nhận được sự hưởng ứng của người dân, sinh viên... biết đến sự kiện. Số cán bộ nhân viên Menard đăng ký là 215 người và lượng máu cán bộ nhân viên Menard hiến tặng là 24.150ml.

Trước đó, chương trình hiến máu tình nguyện do Menard Việt Nam phát động cũng đã được tổ chức tại Khoa truyền máu (C16) Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) với đơn vị đồng hành là Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) hôm 10/11. Đối tượng tham gia là cán bộ nhân viên của Menard Việt Nam và Bệnh viện Quân y 175; đồng thời nhận được sự hưởng ứng của người dân đến thăm khám tại Bệnh viện. Số cán bộ nhân viên Menard đăng ký là 108 (người) và lượng máu cán bộ nhân viên Menard hiến tặng 12.700ml.

Hiến tặng gần 40.000ml máu trong chương trình “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai” - ảnh 2
Với phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, cán bộ nhân viên Menard đã hiến gần 40.000 ml máu trong tháng 11/2022

Đại diện lãnh đạo Menard Việt Nam chia sẻ: Menard hiểu rằng, ở ngoài kia có rất nhiều người bệnh cần máu. Do đó, mỗi giọt máu trao đi đều là "vàng ròng" hàn gắn những trái tim đang nứt vỡ, trao cho họ cơ hội được khỏe mạnh, được hy vọng, được mơ ước và được tiếp tục cống hiến cho đời.

Phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” của người phụ nữ không riêng ở làn da, mái tóc hay sắc vóc mà toát ra từ thần thái, cốt cách được khởi nguồn bởi thế giới tinh thần tao nhã. Và khi thân - tâm trở về trạng thái cân bằng lý tưởng, người phụ nữ sẽ thật sự tự tin và tỏa sáng. Menard mong muốn mọi phụ nữ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính mình và lan tỏa hành động đẹp cho cộng đồng để xây dựng một xã hội văn minh, hiện đại, chỉ có điều nhân văn và vẻ đẹp đích thực.

 

 

Tin cùng chuyên mục

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia cho giai đoạn cao điểm

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia cho giai đoạn cao điểm

(PNTĐ) - Vào lúc 10 giờ sáng ngày 29/4/2024, tàu Hoegh Gandria chở gần 60.000 tấn LNG từ cảng Bintulu Malaysia đã an toàn cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 3 được PV GAS mang về Việt Nam và là chuyến tàu thứ 2 trong năm 2024.
 Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture năm 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture năm 2024

(PNTĐ) - Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Công nghệ Aseptic tạo dấu ấn trong hành trình phát triển kinh tế tuần hoàn của ngành giải khát Việt Nam

Công nghệ Aseptic tạo dấu ấn trong hành trình phát triển kinh tế tuần hoàn của ngành giải khát Việt Nam

(PNTĐ) - Những đột phá của công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic không chỉ giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm đột phá mà còn tạo dấu ấn trên chặng đường chuyển đổi từ sản xuất truyền thống sang mô hình sản xuất theo kinh tế tuần hoàn, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.
 Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(PNTĐ) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.