Tặng 120 suất quà cho người dân tỉnh ngoài đang tạm trú ở xã Kim Chung

Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 21/8, Đoàn thanh niên Công an huyện Đông Anh phối hợp với Đoàn thanh niên Công an huyện Mê Linh, công ty cổ phần tập đoàn Viễn Đông Nga đã tặng 120 suất quà cho người dân tỉnh ngoài đang tạm trú tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch bệnh Covid -19.

Các cán bộ chiến sĩ Đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh và Đoàn Thanh niên Công an huyện Mê Linh tặng quà cho người dân ngoại tỉnh đang tạm trú tại xã Kim Chung, huyện Đông AnhĐại diện Đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh và Đoàn Thanh niên Công an huyện Mê Linh tặng quà cho người dân tỉnh ngoài đang tạm trú tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh

 Đoàn cũng đã đến trao tặng đại diện một số người trong khu phong tỏa cách ly Covid-19 do lực lượng Đoàn thanh niên xã và Đoàn thanh niên Công an huyện Đông Anh vận chuyển đến trao tặng cho từng người dân. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: 05kg gạo, 1kg giò, cá mắm, lạc, 01 chai dầu ăn, 01 chai nước mắm, 01 thùng mỳ tôm, rau củ quả... Tổng giá trị quà tặng 60 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp đỡ phần nào cuộc sống hằng ngày những người dân ngoại tỉnh đang tạm trú tại địa bàn do bị mắc kẹt, thất nghiệp, gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tiếp tục duy trì cuộc sống.

Với hy vọng "Không để ai bị bỏ lại phía sau trong đại dịch Covid-19", các cán bộ chiến sĩ Đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh đang nỗ lực phối hợp với các nhà hảo tâm, doanh nghiệp và người dân chung tay chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn để cùng nhau vượt qua và chiến thắng đại dịch.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Cổ phiếu VIC, VCB kéo VN-Index phiên 26/4

Cổ phiếu VIC, VCB kéo VN-Index phiên 26/4

(PNTĐ) - Hai cổ phiếu có vốn hóa lớn trên thị trường chứng khoán là VIC của Tập đoàn VinGroup và VCB của Ngân hàng Vietcombank tăng điểm giúp VN-Index giữ sắc xanh trong phiên giao dịch trước kỳ nghỉ lễ 30/4...
Bộ Y tế đề nghị các địa phương chủ động giám sát dịch bệnh trong kỳ nghỉ lễ

Bộ Y tế đề nghị các địa phương chủ động giám sát dịch bệnh trong kỳ nghỉ lễ

(PNTĐ) - Theo công văn của Bộ Y tế, tình hình bệnh truyền nhiễm trên thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp, trong đó một số bệnh như sởi, ho gà... được ghi nhận gia tăng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong nước, tình hình dịch bệnh truyền nhiễm hiện cơ bản vẫn đang được kiểm soát, tuy nhiên trong bối cảnh chung của thế giới, tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.