Trao tặng thiết bị học tập, ươm mầm tri thức cho học sinh

HIỂN PHƯỚC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Với mong muốn mang đến cho các em học sinh có cơ sở trang thiết bị học tập thật tốt, các thầy cô giáo có thêm điều kiện phục vụ công tác giảng dạy, sáng ngày 28/2/2024, vượt gần 200km, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (AF Hanoi) đã tới thăm và trao tặng trang thiết bị học tập cho Trường Tiểu học Thiệu Duy, xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Tham dự buổi trao tặng có ông Lê Xuân Thủy - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Thiệu Duy, cùng các thầy cô giáo Trường Tiểu học Thiệu Duy. Tại buổi trao tặng, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã trao tặng 30 bộ bàn ghế học tập, 05 tivi, 01 khuôn viên thể dục cho nhà trường.

Trao tặng thiết bị học tập, ươm mầm tri thức cho học sinh  - ảnh 1

Ông Nguyễn Văn Cường - Giám đốc điều hành (thứ tư từ trái qua) và ThS.BS Lê Thị Thu Hiền - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện (bìa phải) trao tặng trang thiết bị học tập cho Trường Tiểu học Thiệu Duy.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Văn Cường - Giám đốc điều hành AF Hanoi cho biết: “Những phần quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, tình yêu thương san sẻ của Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Hy vọng rằng những phần quà nhỏ sẽ tiếp thêm động lực cho các thầy cô, tiếp tục phát huy vai trò của người thầy, chăm lo chu đáo, đào tạo thật tốt cho thế hệ tương lai của đất nước”.

Trao tặng thiết bị học tập, ươm mầm tri thức cho học sinh  - ảnh 2

Những hạng mục Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trao tặng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Gửi lời cảm ơn đến Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, bà Lê Thị Châm - Hiệu trưởng Trường tiểu học Thiệu Duy nhấn mạnh: “Để có được ngôi trường khang trang như hôm nay là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh và đặc biệt có sự đóng góp không nhỏ từ phía các nhà tài trợ. Được sự quan tâm từ phía Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, nhà trường nay đã có sân thể dục đáp ứng nhu cầu học tập ngoài trời, có được bàn ghế đạt chuẩn và tivi phục vụ quá trình giảng dạy và học tập, những hạng mục này rất cần thiết và quan trọng để thực hiện chương trình giáo dục phổ thông, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Thay mặt nhà trường với hơn 22 cán bộ giáo viên và 528 em học sinh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể Bệnh viện và xin hứa sẽ sử dụng các hạng mục đúng mục đích và bảo quản một cách tốt nhất”.

Trao tặng thiết bị học tập, ươm mầm tri thức cho học sinh  - ảnh 3

Trường Tiểu học Thiệu Duy ngày càng khang trang, sạch đẹp hơn.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm động viên thầy và trò trường Tiểu học Thiệu Duy khắc phục khó khăn, vươn lên dạy tốt, học tốt trong thời gian tới.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

2 giờ hữu ích giúp chị em chăm sóc sức khỏe sinh sản

2 giờ hữu ích giúp chị em chăm sóc sức khỏe sinh sản

(PNTĐ) - Sáng ngày 27/8/2023, Hội LHPN quận Đống Đa phối hợp với Viện Phát triển Sức khỏe Cộng đồng Ánh sáng-LIGHT tổ chức “Truyền thông chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trên địa bàn quận Đống Đa”. Sau hơn 2 giờ diễn ra, chương trình đã đem tới cho gần 300 chị em phụ nữ rất nhiều kiến thức bổ ích để có thể tự chăm sóc sức khỏe sinh sản, vì hạnh phúc của bản thân, gia đình và cộng đồng.
Truyền thông pháp luật về phòng, chống mua bán người và bình đẳng giới trong lĩnh vực lao động

Truyền thông pháp luật về phòng, chống mua bán người và bình đẳng giới trong lĩnh vực lao động

(PNTĐ) - Sáng ngày 22/7/2023, Hội LHPN Hà Nội tổ chức Chương trình truyền thông pháp luật về phòng, chống mua bán người và bình đẳng giới trong lĩnh vực lao động tại huyện Mê Linh nhân dịp hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và ngày “Toàn dân phòng, chống mua bán người” – 30/7.
Từ trẻ 4 tuổi đến người cao niên 70-80 tuổi học tiếng Anh bằng siêu trí nhớ

Từ trẻ 4 tuổi đến người cao niên 70-80 tuổi học tiếng Anh bằng siêu trí nhớ

(PNTĐ) - Nhân dịp hè, Trung tâm giáo dục SGROUP Academy trong chuỗi hệ thống Trung tâm Toán tư duy – Tiếng Anh siêu trí nhớ đã khai trương cơ sở đầu tiên tại số 2, ngõ 2 Quang Trung, Hà Đông. Đây là giải pháp giáo dục toàn diện dành cho trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận tới các phương pháp mang lại hiệu quả học tập cao.