Bắt giữ đối tượng trộm tài sản của người chơi tại quán game

Chia sẻ

Trong quá trình kiểm tra hành chính một chiếc xe máy lưu thông trên đường, Tổ công tác 141 đã phát hiện chiếc balo là tài sản trộm cắp tại một quán game.

Theo Thiếu tá Nguyễn Ngọc Thuật, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt Y11/14,.Công an TP Hà Nội, Tổ công tác đã tiến hành bàn giao Nguyễn Thái Duơng (SN 2002, trú tại xã Xuân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội) cùng tang vật và phương tiện cho Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để tiếp tục làm rõ và xử lý theo qui định.Đối tượng Nguyễn Thái Dương (giữa)Đối tượng Nguyễn Thái Dương (giữa)

Trước đó, vào tối 18/4, Tổ công tác đặc biệt Y11/141 được phân công làm nhiệm vụ tại đường Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám thuộc địa bàn quận Thanh Xuân (Hà Nội). 

Hơn 20h, Tổ công tác phát hiện Dương điều khiển xe máy Honda lưu thông hướng Lê Văn Lương - Tố Hữu và đã ra hiệu lệnh dừng xe. Ngay sau khi dừng xe, Tổ công tác thấy Nguyễn Thái Dương có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, thấy Dương cầm theo một ba lô, bên trong có máy tính và nhiều giấy tờ, thẻ ATM, CCCD… mang tên Lê Đình Đức (SN 1996, trú tại thị trấn Từ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương và một ví tiền. Khi cảnh sát hỏi, Nguyễn Thái Dương nói của bạn nhưng lại không xác định được bạn tên gì. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tại chốt Y11/141, Nguyễn Thái Dương phải khai nhận đã chơi từ chiều ở một quán game trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy (Hà Nội). Khi ra về, thấy ba lô của người chơi để đó nên Dương đã lấy trộm và đang trên đường đi thì bị cảnh sát 141 phát hiện, bắt giữ.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã đến quán game trên đường Nguyễn Ngọc Vũ và xác định bị hại là anh Lê Đình Đức đang chơi game ở đây. Khi Tổ công tác 141 tới, anh Đức vẫn chưa biết mình bị trộm mất ba lô.

Hiện Công an phường Nhân Chính đang tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo qui định.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.