Bắt giữ hai đối tượng tháo biển kiểm soát xe để đi mua ma tuý

Chia sẻ

Để che giấu hành vi “mua bán trái phép chất ma tuý”, 2 đối tượng đã tháo biển kiểm soát xe máy tuy nhiên vẫn không thoát khỏi sự kiểm tra của chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Khoảng 13h30 ngày 20/7, tổ công tác tại chốt phòng chống, kiểm soát dịch Covid-19 tại chỗ số 22 (do Thiếu tá CSGT Phạm Văn Hiếu làm tổ trưởng) phát hiện, kiểm tra 2 nam thanh niên đi xe mô tô không gắn biển kiểm soát, có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Các đối tượng bị bắt giữCác đối tượng bị bắt giữ

Quá trình kiểm tra, các cán bộ tại chốt kiểm soát dịch số 22 phát hiện trên người đối tượng thanh niên điều khiển xe có 2 gói giấy, bên trong có chất bột màu trắng (nghi là ma tuý). Quá trình đấu tranh tại chốt, đối tượng thừa nhận chất bột màu trắng là ma tuý, đối tượng mua của 1 người lạ mắt tại Phổ Yên (Thái Nguyên) với giá 200.000 để sử dụng.
 
Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng được xác định là Trần Xuân Chỉnh, sinh năm 1997, trú tại Đồng Hỷ, Thái Nguyên. Danh tính người ngồi sau xe mà N.M.L (1985, trú tại Phú Thọ).
 

Tổ công tác sau đó đã lập biên bản và bàn giao 2 đối tượng cùng tang vật (2 gói chất bột màu trắng) và 1 xe máy không gắn biển số cho công an xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội để tiếp tục điều tra làm rõ.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.