Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ bắn đinh vào đầu đã tử vong

Chia sẻ

Theo người thân của cháu bé, hiện tại, các bác sỹ đã lấy ra 10 cái đinh trong đầu cháu A chứ không phải 9 cái như thông tin ban đầu. Gia đình đang làm thủ tục hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ ở Ba Vì và đưa cháu về quê an nghỉ.

Tối 12/3, đại diện Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, sau một thời gian điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, bé gái Đ.N.A (3 tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội) bị người tình của mẹ bạo hành, bắn đinh vào đầu đã tử vong lúc 19h15 phút cùng ngày.

Cháu bé Đ.N.A bị đinh ghim vào đầuCháu bé Đ.N.A và hình ảnh chụp X-quang cho thấy cháu bị đinh ghim vào sọ não.

Đại diện Bệnh viện cho hay, dù các y, bác sĩ đã tập trung dùng mọi phương pháp cứu chữa nhưng cháu bé không đáp ứng được và tử vong sau hơn 2 tháng điều trị tại đây.

Cũng theo vị đại diện, nguyên nhân tử vong của bé A. được xác định là do tổn thương não quá nặng, không thể phục hồi. Trong suốt hơn 2 tháng điều trị tại đây, không có thời điểm nào cháu A. cử động tay chân hay có chút tiến triển.

Gia đình đã đưa cháu bé về nhà an tángGia đình đã đưa cháu bé về nhà an táng

Theo hồ sơ vụ án, chiều 17/1, bệnh viện Thạch Thất đã tiếp nhận bé Đ.N A trong tình trạng hôn mê sâu. Các bác sỹ đã tiến hành đặt ống, chụp phim đã phát hiện 9 chiếc đinh trên phim chụp có hình ảnh cản quang trên hộp sọ. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.