Cháy lớn ở Nam Từ Liêm, 1 người tử vong

Chia sẻ

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 19h06 ngày 31/3, tại một căn nhà 5 tầng trên địa bàn phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến một nạn nhân tử vong, 5 người khác bị thương, trong đó có 4 trẻ em.

Theo đó, vào khoảng 19h06 ngày 31/3/2022, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo của người dân về việc xảy ra cháy tại địa chỉ số 4, ngõ 60 đường Phú Đô (phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hiện trường vụ cháy làm thiệt hại rất nhiều tài sản là xe máy ở tầng 1 toà nhàNhiều xe máy bị thiêu rụi trong vụ cháy

Qua nắm tình hình có người mắc kẹt trong đám cháy, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động tổng cộng 7 xe chữa cháy, xe cứn nạn cứu hộ, xe chỉ huy cùng hơn 30 cán bộ cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (PC07) và Công an quận Nam Từ Liêm xuống hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy.

Sau khi tiếp cận đám cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng thống nhất, triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu người và tổ chức chữa cháy. Đến 19h20, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cận. Đến khoảng 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Khu vực cháy tại nơi để xe ở tầng 1 thuộc nhà 05 tầng, 1 tum, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 5 người bị thương (trong đó có 4 trẻ em) và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người. Về thiệt hại sơ bộ, có 1 nạn nhân tử vong. Hiện cơ quan chức ăng đang thống kê thiệt hại về tài sản.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

QUỲNH AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.