Chủ nhà đối diện với tội danh Giết người

Chia sẻ

Ngày 5/1, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án giết người và đang tạm giữ hình sự đối với ông Phạm Văn Hải (46 tuổi, trú tại phường Mỹ Đình 1) và ông Ngô Văn Cường (trú tại phường Phú Đô) để thu thập chứng cứ, điều tra và khởi tố các bị can về các tội danh trên.

Nạn nhân của vụ ánNạn nhân của vụ án. (Ảnh: Internet)

Theo công an, rạng sáng 30/12/2021, ông Phạm Văn Hải phát hiện một người mặc áo grab, điều khiển xe máy có hành vi trộm chó của nhà ông Cường nên đã gọi điện báo gia chủ.

Qua kiểm tra, ông Cường phát hiện mất một con chó. Con còn lại bị chết nên lên kế hoạch phục đánh nếu kẻ trộm chó quay lại.

Đến khoảng 1h30 cùng ngày, phát hiện một người đi xe máy vào lấy con chó, ông Hải đưa gậy gỗ cho ông Cường rồi ra chốt cổng lối đi chung. Khi người này đến cổng, Cường dùng chân đá, dùng gậy đập vào đầu làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại cơ quan công an, các nghi phạm đã thừa nhận hành vi như kết quả điều tra ban đầu. Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm đang xác minh danh tính nạn nhân và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.