Cô gái đi xe máy thả hai tay bị phạt gần 9 triệu đồng

Chia sẻ

Ngày 25/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt một phụ nữ thả hai tay trong khi đang điều khiển xe máy trên đường.

Theo đó, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhận được clip phản ánh của người dân về trường hợp một cô gái trẻ điều khiển xe máy tay ga, đằng sau chở 1 người có hành vi buông cả hai tay múa may tại tuyến đường trước Công viên Hòa Bình, quận Bắc Từ Liêm.Chị H thả hai tay khi đang lái xeChị H thả hai tay khi đang lái xe

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành xác minh, đồng thời xác định, chị Đ.T.H (sinh năm 1998, quê Nghệ An, hiện đang sống và làm việc ở Hà Nội) là người lái xe có hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ.

Tại cơ quan Công an, chị H đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị H về các lỗi: buông cả hai tay khi đang điều khiển xe, không có giấy phép lái xe... Tổng mức phạt đối với chị H là 8,8 triệu đồng. 

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.