Công an vào cuộc vụ nữ diễn viên "Về nhà đi con" bị lộ clip nóng

Chia sẻ

Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ nữ diễn viên bị lộ clip nhạy cảm và phát tán lên mạng xã hội ngày 27/5.

Trao đổi với báo chí, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: “Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo điều tra vụ một nữ diễn viên lộ clip nhạy cảm ngày 27/5”.Nữ diễn viên rất bức xúc khi clip nhạy cảm của mình bị phát tán trên mạng xã hộiNữ diễn viên rất bức xúc khi clip nhạy cảm của mình bị phát tán trên mạng xã hội

Hiện công an phường Yên Hoà (quận Cầu Giấy) cũng đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra vụ việc trên và truy nguồn phát tán clip nhạy cảm. 

Trước đó, vào ngày 27/5, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 8 phút, ghi lại cảnh ân ái giữa một cặp đôi và thu hút rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Một trong hai người trong đoạn clip được xác định tên V.T.A.T (23 tuổi), hiện là diễn viên, từng đóng một số phim truyền hình và đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: “Đến lúc này, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo cơ quan điều tra khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân đoạn clip nóng của nữ diễn viên T. bị phát tán trên các trang mạng xã hội”.

Nói về clip nóng của diễn viên T. bị phát tán sau khi cô làm việc với cán bộ công an phường, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: “Có thể là do cán bộ công an phát tán nhưng cũng có thể là do nội bộ của họ phát tán ra”.

Bên cạnh đó, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn cũng khẳng định: “Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật. Chính vì vậy, nếu ai sai phạm trong vụ việc cơ quan Công an TP Hà Nội sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.