Đã tìm thấy nữ sinh học viên Nông nghiệp mất tích

TÚ AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 13/6, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) thông báo, nữ sinh N.P.T (sinh năm 2001, sinh viên K64 Học viện Nông nghiệp) được cho là mất tích bí ẩn nhiều ngày qua cho biết đã về nhà.

Hiện, đơn vị sẽ gỡ bỏ những thông tin tìm kiếm nữ sinh trên Facebook Công an thành phố, các mạng xã hội để tránh những thông tin thất thiệt.

Đã tìm thấy nữ sinh học viên Nông nghiệp mất tích - ảnh 1
Nữ sinh N.P.T được cho là mất tích trước đó đã tự về nhà (Ảnh: CATP)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều ngày 12/6, nữ sinh N.P.T đã tự về nhà, hiện em đang có biểu hiện mệt mỏi nên gia đình cũng chưa tìm hiểu gì.

Trước đó, ngày 11/6, Công an thành phố Hà Nội đã phát đi thông báo truy tìm tung tích của em N.P.T. Theo Công an TP Hà Nội, gia đình em T trình báo về việc ngày 8/6, T. có đi xem phim cùng bạn nhưng chưa thấy về. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa thấy.

Gia đình có nhận được thông tin T đi cùng 1 người phụ nữ mặc áo hồng tại vòng xuyến trước cửa ngân hàng ACB khu Ocean Park Gia Lâm lúc 12h10 ngày 9/6 rồi sau đó mất dấu, không liên lạc được. Về hình ảnh trích xuất camera ở vòng xuyến trước cửa ngân hàng ACB, gia đình khẳng định chắc chắn là T. Để tìm kiếm T, gia đình đã trình báo vụ việc tới Công an huyện Gia Lâm.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.