Đã xác định danh tính người hành hung

Chia sẻ

Chiều 3/1, Công an quận Thanh Xuân cho biết đã xác định được danh tính người điều khiển chiếc xe Toyota liên quan đến vụ hành hung anh T.A (26 tuổi, trú tại Hà Nội) vào tối 31/12/2020, tại đường Khuất Duy Tiến (thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân).

Hiện Công an quận Thanh Xuân đang tiến hành thông báo triệu tập người liên quan đến trụ sở để điều tra. Theo đó, cơ quan chức năng xác minh, chiếc xe ô tô thuộc sở hữu của một người phụ nữ trú tại phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Người đàn ông được cho là đã đánh thanh niên nhắc nhở mìnhNgười đàn ông được cho là đã đánh thanh niên nhắc nhở mình.

Trước đó, vào tối ngày 31/12/2020, trên mạng xã hội xuất hiện video về việc một nam tài xế bị hành hung tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến. Nam tài xế điều khiển xe bán tải nhãn hiệu Toyota BKS: 29C -583xx đã dừng, đỗ đèn đỏ, chờ đi thẳng ở phần đường rẽ trái.

Sau 2 - 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, chiếc xe trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài. Một nam tài xế khác đã xuống xe nhắc nhở nam tài xế xe bán tải cho xe di chuyển thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó tài xế xe bán tải đã đánh người ngay giữa ngã tư. Sau khi hành hung người nhắc nhở mình, nam tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được trình báo sự việc, Công an phường Thanh Xuân Bắc và các đội nghiệp vụ Công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc điều tra, xác minh.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.