Dùng hình ảnh xe SH trên mạng lừa bán cho nhiều người

TÚ AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phú Hùng (sinh năm 1989, trú tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, lợi dụng việc quen biết và từng bán xe máy cho anh H (sinh năm 1984, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), Hùng đã nói dối là có chiếc xe máy Honda SH cũ muốn bán.

Dùng hình ảnh xe SH trên mạng lừa bán cho nhiều người  - ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Phú Hùng

Tin tưởng Hùng, sau khi xem hình ảnh chiếc xe, ngày 11/5, anh H đã chuyển 63,9 triệu đồng cho Hùng. Lấy được tiền, đối tượng đã mang chơi game cá độ và thua hết.

Khi anh H yêu cầu chuyển xe, Hùng nói xe đang mang từ Thái Bình chuyển lên. Đến ngày 12/5, Hùng tiếp tục dùng hình ảnh một chiếc xe Honda SH khác copy ở trên mạng về để bán cho anh L (sinh năm 1999, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội).

Sau khi thỏa thuận, anh L đã chuyển cho Hùng 39 triệu đồng. Nhận được tiền, đối tượng tiếp tục mang đi chơi game cá độ hết.

Thấy không có khả năng giao xe, tối ngày 13/5, Hùng đến cơ quan Công an tự thú hành vi của mình. Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Nguyễn Phú Hùng để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.