Ghen tuông mù quáng, ông lão giăng điện trước cổng nhà để trừng phạt tình nhân

Chia sẻ

Ngày 6/1, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Dương Đức Thịnh ra xét xử về tội “Giết người” vì ghen tuông. Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị P (SN 1982, ở Quốc Oai, Hà Nội)-người tình của bị cáo.

Hồ sơ vụ án thể hiện, ông Thịnh đã có vợ và 3 người con chung. Vợ chồng ông vẫn sống cùng nhà với nhau. Tuy nhiên, năm 2017, ông Thịnh lại có quan hệ ngoài hôn nhân với chị P – người phụ nữ chỉ hơn con đầu của ông 1 tuổi.

Theo trình bày của ông Thịnh, nhìn thấy cảnh chị P phải một mình nuôi con nên ông thương cảm, chăm lo cho mẹ con chị P. Nhưng sau đó chị P lại phụ tình cảm của ông, có quan hệ với người đàn ông khác. Ghen tuông, ông Thịnh mới gây sự, cãi nhau với chị P.


Bị cáo trước ToàBị cáo trước Toà

Khoảng 21h ngày 22/5/2021, ông Thịnh điều khiển xe máy đến nhà chị P. để kiểm tra xem chị P có người tình mới hay không. Tại đây, ông Thịnh nhìn thấy trong sân nhà chị P có 2 xe máy nên cho rằng một chiếc của chị P, chiếc còn lại là của người tình mới của nữ chủ nhà. Nghĩ chị P và người tình mới đang ngủ trong nhà, ông Thịnh đã nổi cơn ghen tuông.

Theo cáo trạng, vì ghen tuông mù quáng, người đàn ông 66 tuổi nảy sinh ý định dẫn điện từ dòng điện dân sinh trước cổng nhà chị P vào dây xích sắt khóa cổng. Mục đích của ông Thịnh là để sáng hôm sau người tình của chị P dậy mở cổng ra về sẽ bị điện giật chết.

Sau khi dẫn điện vào xích sắt khóa cổng nhà chị P xong, ông Thịnh đi xe về nhà ngủ. Thời điểm đó, nhà chị P chỉ có 2 mẹ con đang ngủ bên trong.

Khoảng 7h ngày 23/5/2021, chị P ngủ dậy, đi ra mở cổng. Khi chạm tay vào dây xích sắt để mở khóa cổng, chị P bị điện giật bắn người về phía sau, ngã ngồi xuống sân. Chị P hô to và gọi con gái ra nói cửa cổng bị nhiễm điện. Sau đó, hai mẹ con chị P đi vòng ra trước kiểm tra. Phát hiện có người đã đấu điện từ đường điện dân sinh vào dây xích sắt nhà mình, chị P đến công an xã tình báo sự việc.

Ngày 25/5/2021, ông Thịnh đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại tòa, ông Thịnh thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nói lời sau cùng, ông Thịnh bảo bản thân rất ăn năn, hối hận. “Hành vi của bị cáo chưa gây tổn hại sức khỏe cho ai. Bị cáo mong HĐXX xem xét hành, cho bị cáo mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình”- bị cáo Thịnh nói tại tòa.

Trước đó, trong quá trình xét xử, chị P cũng xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hết mức cho ông Thịnh. Theo lời người phụ nữ này, sau khi bị điện giật, chị chỉ bị choáng nhẹ, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Thịnh 8 năm tù theo đúng tội danh bị truy tố.

AN TÚ 

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.