Hà Nội: Cháy khu nhà trọ ở Phú Đô, 1 người tử vong

Chia sẻ

Đám cháy bất ngờ bùng phát tại khu nhà trọ trong ngõ sâu. Lực lượng chức năng bước đầu xác định có 1 người đã tử vong.

Khoảng 19 giờ ngày 31/3, tại phố Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xảy ra một đám cháy. Vị trí đám cháy được xác định tại khu nhà ở kiêm nhà trọ cao tầng nằm sâu trong ngõ 60 Châu Văn Liêm, thuộc tổ 40.

Nhận được thông tin, qua nắm tình hình có người mắc kẹt trong đám cháy, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an TP Hà Nội đã điều động tổng cộng 7 xe chữa cháy, xe cứu nạn cứu hộ, xe chỉ huy cùng hơn 30 CBCS thuộc Phòng PC07 và Công an quận Nam Từ Liêm xuống hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy.

Đến 19 giờ 20 phút, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cậnĐến 19 giờ 20 phút, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cận

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận đám cháy và nhanh chóng thống nhất, triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu người và tổ chức chữa cháy. Đến 19 giờ 20 phút, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cận. Đến khoảng 19 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Nhiều xe máy bị thiêu rụi.Nhiều xe máy bị thiêu rụi.

 Tại hiện trường ghi nhận có một số xe máy cháy rụi, còn dãy xe máy khoảng hơn 10 chiếc đối diện đã được cứu chữa kịp thời. Lực lượng chức năng đã cứu khoảng 7 người thoát khỏi đám cháy kịp thời. Tuy nhiên, do đám cháy xuất hiện nhiều khói độc, cơ quan chức năng bước đầu xác định có người đã tử vong.

Trong tối cùng ngày, khu vực ngõ 60 Châu Văn Liêm đã được phong toả, xe cứu thương đã tới hiện trường đưa nạn nhân ra ngoài. Cơ quan công an cũng đang mở thang máy nhà trọ bị kẹt trong đám cháy để kiểm tra. Hiện trường khu vực nơi xảy ra cháy đang được phong tỏa.

Tối cùng ngày, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP Hà Nội, khu vực cháy tại nơi để xe ở tầng 1 thuộc nhà 5 tầng, 1 tum, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170m2.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 5 người bị thương (trong đó có 4 trẻ em) và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người. Về thiệt hại sơ bộ, có 1 nạn nhân tử vong, về tài sản đang tiếp tục thống kê.

Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(Theo kinhtedothi.vn)

 
 

Theo https://kinhtedothi.vn/ha-noi-chay-khu-nha-tro-o-phu-do-1-nguoi-tu-vong.html

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.