Hà Nội: Đâm bạn gái vì níu kéo tình cảm không thành

Chia sẻ

Ngày 30/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ nghi phạm đâm gục một cô gái vào tối 29/7. Đó là đối tượng Quách Quốc Hoàng (SN 1986, trú tại Đức Hòa, Sóc Sơn, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 22h30 tối 29/7, trên đường 19/5, thuộc địa bàn phường Văn Quán (quận Hà Đông).

Nhiều nhân chứng kể lại, thời điểm trên, mọi người phát hiện một nam thanh niên cầm dao truy sát một cô gái trên đường 19/5. Nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô gái, khiến nạn nhân gục xuống, máu chảy rất nhiều.

Đối tượng Quách Quốc Hoàng tại cơ quan công anĐối tượng Quách Quốc Hoàng tại cơ quan công an (Ảnh: (Công an cung cấp))

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Văn Quán và Công an quận Hà Đông khẩn trương có mặt tại hiện trường, xử lý vụ việc. Cơ quan công an xác định, nạn nhân  SN 1990, quê Phú Thọ.

Điều tra ban đầu cho thấy, Hoàng và nạn nhân có quan hệ tình cảm từ khoảng tháng 2/2020. Đến giữa tháng 7/2020, Mai không muốn duy trì quan hệ nữa nhưng Hoàng không đồng ý. Hoàng nhiều lần hẹn gặp bạn gái để hàn gắn tình cảm nhưng không  thành.

vào ngày 29/7, Hoàng chủ động tìm gặp bạn gái để nói chuyện nhưng bị từ chối không gặp. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, khi thấy bạn gái mở cửa dắt xe máy từ vỉa hè vào nhà để đi ngủ, Hoàng liền tiến lại, rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người của bạn gái.

Chỉ đến khi có nhiều người dân chạy tới can ngăn thì Hoàng mới chịu dừng tay, bỏ đi. Trong khi đó, nạn nhân chạy về phía nhà trọ nhưng chỉ được vài mét thì gục ngã, máu chảy nhiều.

Mọi người nhanh chóng sơ cứu rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nạn nhân được xác định bị đa chấn thương nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Về phần Quách Quốc Hoàng, sau khi gây án, nghi can đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi của mình.

THU GIANG (tổng hợp)

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.