Hà Nội: Giải cứu thành công 2 người mắc kẹt trong thang máy

Chia sẻ

Theo Công an TP Hà Nội, vào sáng 21/4, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm đã giải cứu thành công bé trai 4 tuổi cùng một người đàn ông bị ngã vào hố thang máy của một căn hộ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 21/4/2022, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm đã nhận được tin báo có người mắc kẹt trong hố thang máy tại nhà 25 ngách 28/106/25 Đại Linh (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội) từ trung tâm chỉ huy, Công an thành phố Hà Nội.

Lực lượng Cứu nạn cứu hộ nỗ lực  tìm cách cứu các nạn nhân ra đến nơi an toànLực lượng Cứu nạn cứu hộ nỗ lực tìm cách cứu các nạn nhân ra đến nơi an toàn

Ngay lập tức, Công an quận Nam Từ Liêm đã xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường xảy ra vụ việc. Đến 9h10 cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ và phương tiện đã đến hiện trường vụ cứu nạn và tổ chức tiến hành cứu người bị nạn.

Sau 20 phút triển khai lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã đưa được anh N.T.Đ (sinh năm 1986, trú tại xã Tân Hưng, TP Hưng Yên) và cháu V.H.Đ (sinh năm 2018) ra nơi an toàn.

Nạn nhân cho biết, nguyên nhân là do thang máy bị kẹt, lúc này anh Đ bế cháu bé dựa vào cửa nên đã rơi xuống hố thang máy. May mắn khi hai người ngã xuống hố thì áo khoác vướng vào một vật nên bị kẹt lưng trừng thang.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.