Hà Nội: Một nữ công nhân môi trường bị cướp giật trong đêm

Chia sẻ

Trong thời gian TP Hà Nội đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17 của UBND TP Hà Nội, một nữ công nhân môi trường đang di chuyển đến nơi làm việc để thực hiện ca đêm thì bị các đối tượng chặn đường cướp xe.

Chiều 3/8, mạng xã hội xuất hiện clip được camera an ninh ghi lại cảnh 4 đối tượng đi trên 2 xe máy chặn đường, đe doạ rồi cướp xe máy của một nữ công nhân môi trường mặc quần áo bảo hộ để đi làm trong đêm. Mặc dù nữ công nhân này đã khóc lóc van xin, nhưng những đối tượng này vẫn cướp xe rồi bỏ chạy.

Ảnh cắt từ ClipẢnh cắt từ Clip

Nạn nhân là chị Lê Thị Tr, hiện đang làm việc tại Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, chi nhánh Đại Mỗ.

Clip gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng xã hội. Nhiều người mong muốn lực lượng chức năng sớm tìm ra những kẻ đã cướp xe máy của nữ công nhân, trừng trị nghiêm theo pháp luật. Theo thông tin, nữ công nhân vừa bị trộm xe trước đó 2 tuần. 

Chia sẻ về vụ việc, lãnh đạo phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ cướp giật trên. Trước đó khoảng 2 tuần trước đó, nữ công nhân này cũng từng bị cướp xe trên đường đến nơi làm việc. Hiện cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ và sẽ có thông báo chính thức khi có kết quả điều tra, đồng thời rà soát, truy bắt tội phạm.

 TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.