Hà Nội: Mưa lớn khiến cây xà cừ bật gốc, đè vào ô tô

TÚ AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Khoảng 16h10 ngày 29/5, do mưa lớn, một cây cổ thụ bật gốc đổ ngang đường, đè vào chiếc ô tô đang di chuyển khiến cả đoạn đường ùn tắc cục bộ.

Cụ thể, khoảng 16h10 ngày 29/5, mưa lớn đã gây ngập lụt một số tuyến phố trong đó có phố Hàng Chiếu, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Vào thời điểm trên một cây cổ thụ bất ngờ bật gốc đổ, đè trúng một  xe taxi biển kiểm soát 30F- 511.xx  đoạn trước cửa số nhà 31 Hàng Chiếu.

Hà Nội: Mưa lớn khiến cây xà cừ bật gốc, đè vào ô tô - ảnh 1
Hình ảnh cây đổ tại phố Hàng Chiếu

g. Rất may, phần bị cây đè ở nắp capo nên không có thiệt hại về người.  

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng có mặt tổ chức cứu nạn, cứu hộ. Thông tin ban đầu, cây đổ là cây xà cừ có đường kính khoảng 1,6m, khi đổ bật gốc kéo theo 1 mảng vỉa hè và tạo thành một số sâu t.

Do thời điểm trên mưa đang nặng hạt một số tuyến phố xung quanh như Hàng Buồm, Ngõ Gạch, Hàng Giầy, Lương Ngọc Quyến… cũng ngập úng nên lực lượng chức năng đã chủ động đặt những cảnh báo tạm là những thùng rác lớn bằng nhựa ở nơi sâu nhất để người dân lưu thông qua biết phòng tránh. Các tuyến đường Thái Hà, Trương Định, Phạm Hùng đoạn qua Keangnam, Phan Bội Châu, Châu Long, Bà Triệu – Nguyễn Du, Quang Trung quận Hoàn Kiếm… cũng ngập lụt do ảnh hưởng của mưa lớn bắt đầu từ 14h chiều ngày 29/5.

Để chủ động ứng phó và hướng dẫn người dân lưu thông an toàn trong mưa lớn, Phòng Cảnh sát giao thông (Cônng an thành phố Hà Nội) đã ứng trực quân số tại các nút giao thông trọng điểm cảnh báo và giúp đỡ người dân. Ở những tuyến phố lớn, Cảnh sát giao thông chủ động đứng trong mưa là cọc tiêu sống để người dân nhận biết lưu thông an toàn qua khu vực.

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.