Hà Nội: Người dân phản ánh bất cập trong giao thông qua trang Zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội“
(PNTĐ) - Phòng CSGT - Công an thành phố Hà Nội tổ chức tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân qua trang Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội" và số điện thoại đường dây nóng 0243.942.4451.
Nhằm bảo đảm giao thông an toàn, thông suốt, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an thành phố Hà Nội khuyến khích người dân hỗ trợ cung cấp thông tin phản ánh về các sự cố, bất cập trong tổ chức giao thông để kịp thời kiểm tra, xử lý.

Theo đánh giá của Công an thành phố Hà Nội, thực tế hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn Thành phố chịu nhiều tác động từ thời tiết mưa bão, cây đổ, va chạm giao thông hoặc sự cố kỹ thuật bất ngờ, có thể khiến đèn tín hiệu giao thông hỏng, pha tín hiệu hoạt động không ổn định, biển báo bị che khuất.
Tại một số khu vực có mật độ phương tiện cao, tổ chức giao thông chưa phù hợp hoặc xảy ra sự cố đột xuất cũng có thể dẫn đến ùn tắc, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân.
Nhằm bảo đảm giao thông an toàn, thông suốt, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an thành phố Hà Nội khuyến khích người dân hỗ trợ cung cấp thông tin phản ánh về sự cố, bất cập trong tổ chức giao thông để kịp thời kiểm tra, xử lý. Theo đó, người dân phản ánh qua trang Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội" và số điện thoại đường dây nóng 0243.942.4451.