Hải Dương: Một phụ nữ và hai con nhỏ mất tích khi ra bờ sông

TÚ AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Theo lãnh đạo xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), liên quan đến vụ ba mẹ con mất tích khi ra bờ sông nghi do ngã xuống sông, hiện các lực lượng chức năng của địa phương vẫn đang khẩn trương tìm kiếm.

Khi đó, người nhà nghĩ chị T đưa con đi chơi như bình thường nên không ai để ý. Tuy nhiên, đến khoảng 10h cùng ngày, gia đình chị T nhận được một tin nhắn của đồng nghiệp chị T chuyển đến. Theo đó, chị T gửi tin nhắn cho đồng nghiệp vào 9h15 và nhờ chuyển cho gia đình với nội dung: "Cháu thì bà chơi chán rồi, con với cháu đi trước...". Chị T cũng nhắn cho đồng nghiệp rằng: “Nếu có kiếp sau, mình vẫn là chị em, đồng nghiệp tốt…".

Hải Dương: Một phụ nữ và hai con nhỏ mất tích khi ra bờ sông - ảnh 1
Người dân đang theo dõi quá trình tìm kiếm chị T và hai con nhỏ

Không chỉ nhờ đồng nghiệp chuyển tin nhắn cho mẹ, chị T còn gửi cả tin nhắn cho em gái, em trai… nhưng nội dung tin nhắn hoàn toàn khác nhau. Nội dung cho người em gái chị T có viết: “Chị và cháu đi chơi xa..”.

Sau khi xảy ra sự việc, người thân đã báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lãnh đạo xã cùng lực lượng chức năng của địa phương đã khẩn trương đến hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện đôi dép và chiếc điện thoại của chị T. Nhìn xuống bờ sông chúng tôi thấy một vết trượt nhỏ và có dấu vết của chân đi ra dòng nước nhưng không thấy đi quay lại.

Tuy không nghi ngờ về dấu vết hiện trường là giả, nhưng ông Nguyễn Tiến Chức, Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Văn cũng hi vọng: “Sự việc xảy ra không phải là tự tử mà chị T có thể đi chơi ở đâu đó. Tuy vậy, cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tổ chức tìm kiếm nạn nhân song vẫn chưa tìm thấy tung tích. Hiện cơ quan chức năng của địa phương vẫn đang khẩn trương tìm kiếm”.

Ngoài ra, ông Chức cũng chia sẻ: “Đến thời điểm hiện tại, chính quyền địa phương vẫn đang tổ chức thả lưới, mò lặn khắp cả đoạn sông trong nhiều tiếng đồng hồ, nhưng do sông Thái Bình rộng, gió lớn, nước chảy xiết nên đội thợ lặn gặp nhiều khó khăn”.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.