Hoàn Kiếm: Cháy ở phường Cửa Đông, 1 người tử vong

Chia sẻ

Sáng 2/4, trao đổi với báo chí, Chánh Văn phòng UBND thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, lãnh đạo UBND thành phố đã có chỉ đạo điều tra, xử lý hậu quả vụ hỏa hoạn ngõ số 43 phố Bát Đàn (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm) khiến 1 nạn nhân tử vong.

Theo Chánh Văn phòng UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội giao Công an thành phố chỉ đạo các đơn vị điều tra, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định pháp luật; giao Sở Lao động - Thương binh, Xã hội và UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp các cơ quan chức năng tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ điều trị cho các nạn nhân.

Lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã cứu giúp 6 người an toàn ra ngoài, một người tử vong.Lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã cứu giúp 6 người an toàn ra ngoài.

Trước đó, hồi 4 giờ 6 phút ngày 2/4/2022, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo xảy ra cháy nhà dân tại địa chỉ ngõ số 43 Bát Đàn (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm). Qua nắm tình hình có người mắc kẹt trong đám cháy, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động 02 xe chữa cháy, xe chỉ huy cùng hơn 12 CBCS thuộc Công an quận Hoàn Kiếm xuống hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy. 

Khoảng 4 giờ 10 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận đám cháy, triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu 6 người ra vị trí an toàn. Đám cháy đã được người dân sử dụng bình chữa cháy để chữa cháy ban đầu. Đến 4 giờ 15 phút, đám cháy đã được được dập tắt hoàn toàn.

Khu vực cháy tại kho để đồ dùng sinh hoạt không sử dụng tại tầng 1, thuộc nhà 2 tầng (tầng 2 không có người ở) diện tích mặt sàn khoảng 05m2. Về thiệt hại sơ bộ, có 1 nạn nhân tử vong (nạn nhân là nữ sinh năm 1982, mới chuyển đến sinh sống cùng gia đình được 2 ngày, qua báo cáo người thân nạn nhân có dấu hiệu tinh thần không ổn định). Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều thống kê thiệt hại về tài sản.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.