Hoàn Kiếm: Xử lý 5 quán bar có bóng cười trong phố đi bộ

Chia sẻ

Từ 8/4 đến nay, để đảm bảo an ninh trật tự và tuyên truyền, yêu cầu ký cam kết về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong trạng thái bình thường mới, tổ công tác liên ngành quận Hoàn Kiếm đã kiểm tra 17 cơ sở kinh doanh phát hiện 5 cơ sở vi phạm, thu giữ hơn 40 bình “khí cười”.

Ngày 18/4, theo Công an quận Hoàn Kiếm (thành phố Hà Nội), từ 0h ngày 8/4, các quán bar, karaoke, massage, các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện đã được phép mở lại. Lực lượng chức năng thu giữ một bình khí cườiLực lượng chức năng thu giữ một bình khí cười

Tuy nhiên, quá trình kiểm tra, cơ bản các cơ sở đều chấp hành nghiêm các quy định trong kinh doanh dịch vụ nhạy cảm, đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Song, vẫn còn một số cơ sở có dấu hiệu vi phạm.

Theo đó, từ 8/4 đến nay, để đảm bảo an ninh trật tự, cũng như tuyên truyền, yêu cầu ký cam kết về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong trạng thái bình thường mới, tổ công tác liên ngành quận Hoàn Kiếm đã kiểm tra 17 cơ sở kinh doanh phát hiện 5 cơ sở vi phạm, thu giữ hơn 40 bình “khí cười”.

Các cơ sở này gồm, quán Don, tầng 3 - Trung tâm thương mại Hàng Da, phường Cửa Đông; cơ sở kinh doanh tầng 5, số 2 Đường Thành, phường Cửa Đông; cơ sở kinh doanh số 9 -11 Hàng Tre phường Lý Thái Tổ; cơ sở kinh doanh số 44 - 46 Mã Mây, phường Hàng Buồm và cơ sở kinh doanh số 75 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ tổng cộng 42 bình khí cười để phục vụ các dân chơi.

Công an quận Hoàn Kiếm khẳng định, kiên quyết không để tồn tại các tụ điểm, các cơ sở kinh doanh tồn tại vi phạm các quy định của Nhà nước, đặc biệt là việc đưa “bóng cười” vào phục vụ tại cơ sở. Nếu phát hiện, sẽ  xử lý nghiêm, đề xuất tước giấy phép kinh doanh.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.