Khởi tố nam thanh niên giết con nợ ở Cầu Giấy

Chia sẻ

Ngày 25/4, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố bị can đối với Phùng Văn Vinh (sinh năm 1994, trú tại xã Trung Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Trước đó, vào ngày 17/4, lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Phùng Văn Vinh để điều tra.

Đối tượng Phùng Văn Vinh tại cơ quan điều traĐối tượng Phùng Văn Vinh tại cơ quan điều traTại cơ quan công an, Vinh khai mình và chị H (lễ tân của một công ty) có quen biết nhau. Đối tượng cho chị H vay 80 triệu đồng từ lâu nhưng chị H không chịu trả.

Chiều 12/4, Vinh đến phòng trọ của chị H ở ngõ 143 Quan Hoa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) để đòi tiền nhưng chị H. chỉ trả được 6 triệu đồng và tiếp tục xin khất nợ. Do bực tức, Vinh đã lấy con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người khiến chị H tử vong.

Thấy nạn nhân đã tử vong, Vinh lấy tài sản gồm 2 chiếc Iphone, một điện thoại đen trắng và 4 triệu đồng của chị H rồi bỏ trốn vào Quảng Bình. Tại đây, đối tượng Phùng Văn Vinh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.