Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ và con gái ở Đông Anh

Chia sẻ

Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người” để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong vào ngày 8/3.

Ngày 10/3, lãnh đạo Công an huyện Đông Anh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người” để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong vào ngày 8/3.

Hiện trường vụ ánHiện trường vụ án

Nạn nhân trong vụ án mạng thương tâm này là chị Đ.T.H (SN 1983) và con gái là cháu N.T.D.P (SN 2014, cùng tạm trú xã Đại Mạch, huyện Đông Anh). 

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, Chủ tịch Hội LHPN huyện Đông Anh cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc, Hội đã đến thăm hỏi, động viên gia đình, cử cán bộ Hội ở lại hỗ trợ gia đình làm đám tang. Các hội viên không ai bảo ai cũng đã tự nguyện đóng góp tiền hỗ trợ gia đình ma chay. Hội LHPN huyện Đông Anh cũng đã gửi báo cáo về vụ việc lên Hội LHPN TP Hà Nội.

Trước đó, trưa 8/3, Công an huyện Đông Anh nhận tin báo tại một phòng trọ trên địa bàn huyện xảy ra vụ việc chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi rồi tự tử.

Hiện người chồng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện, cảnh sát đang chờ sức khoẻ nghi phạm này ổn định mới có thể làm việc, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.