Khống chế đối tượng chặn đầu xe ô tô, doạ đánh, xin tiền rồi... vứt đi

Chia sẻ

Một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã chặn đầu xe ô tô, chửi bới, đe doạ chém giết... người đi đường trên phố Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng loạn.

Cụ thể, khoảng 6h sáng ngày 19/5, thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" này đã chặn nhiều xe ô tô chạy qua, chỉ mặt chửi bới, dọa giết người đi đường, khiến nhiều người hoảng sợ đưa tiền. Nhưng khi lấy được tiền, thanh niên này ra giữa đường tung lên để tiền bay lung tung, nhiều người đi xe máy dừng lại nhặt tiền xong rồi vội chạy đi.

Công an phường Quang Trung và người dân khống chế đối tượng gây rốiCông an phường Quang Trung và người dân khống chế đối tượng gây rối

Người dân ngay lập tức báo cho công an phường Quang Trung. Nhận được tin báo, công an phường Quang Trung đã có mặt tại hiện trường. Lúc này, trên phố Quang Trung hướng đi cầu Trắng (Hà Đông), thanh niên này nằm lăn ra đường kêu gào, chửi dọa giết người này, chém người kia… Khi tiếp cận đối tượng, Công an phường Quang Trung đưa khẩu trang cho thanh niên, đồng thời yêu cầu người này đứng dậy đảm bảo cho phương tiện lưu thông. Song nam thanh niên đã vứt khẩu trang, đứng dậy và có hành vi chửi bới, đấm đá vào các chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ rồi bỏ chạy. 

Được sự hỗ trợ của người dân, đối tượng gây rối đã bị bắt giữ, đồng thời bị đưa về trụ sở làm việc.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.