Lại tiếp tục có một bé gái tử vong do rơi từ tầng 12 chung cư

Chia sẻ

Công an phường Hoàng Liệt đang phối hợp với công an quận Hoàng Mai điều tra, làm rõ vụ việc cháu bé 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm xuống dẫn đến tử vong.

Có mặt tại hiện trường, một người đảm bảo trật tự khu vực cho biết, sau khi xác định cháu bé bị rơi xuống, mọi người đã gõ cửa các phòng để xác định nơi cháu bé bị rơi.

Hiện trường vụ việcHiện trường vụ việc

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của toà nhà. Nạn nhân được xác định rơi từ khu vực ô thoáng cửa sổ nhà vệ sinh xuống khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp danh giữa hai toà HH4C và HH4B. Thời điểm đó, người thân của bé gái ở phòng bên nên không hề hay biết chuyện. Khi lực lượng chức năng đưa hình ảnh, nhiều người thân của cháu bé không cầm được nước mắt.

Một người nhà nạn nhân cho biết, cháu bé hiện sinh sống với mẹ và bố dượng. Thời điểm phát hiện sự việc đau lòng, mọi người phát hiện cháu bé có viết thư để lại. "Tôi lên đến nhà cháu thì mọi người bảo cháu có để lại bức thư. Hiện tôi chưa được xem bức thư đó để xác nhận đó có phải là chữ cháu viết hay không. Tôi vào nhà vệ sinh quan sát thì thấy khoảng cách lên đến ô cửa sổ rất cao và cửa hở không lớn",  người này cho hay.

Đến 1h sáng ngày 4/8 lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà xác bệnh viện Thanh Nhàn theo yêu cầu của gia đình.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.