Lao vào đám cháy cứu cháu bé 6 tuổi mắc kẹt tại tầng 2

Chia sẻ

Thấy cháu bé bị mắc kẹt ở tầng 2 trong căn nhà đang cháy dữ dội, anh Phan Hùng Phát, sinh năm 2001, hàng xóm gia đình cháu bé và Thiếu tá Phan Trần Trung, Trưởng Công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai đã xông vào ngôi nhà, bế cháu bé ra ngoài.

Khoảng14h47 ngày 22/2, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo cháy xảy ra tại số 7, ngách 197/37 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, (Hà Nội). Nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn cứu hộ và 11 xe máy chữa cháy của Công an quận Hoàng Mai tới hiện trường triển khai chữa cháy.

Anh Phan Hùng Phát và Thiếu tá Phan Trần Trung bên mẹ con cháu bé trong căn nhà bị cháyAnh Phan Hùng Phát và Thiếu tá Phan Trần Trung bên mẹ con cháu bé 

Ngay sau khi đến đám cháy, do ngôi nhà bị cháy nằm trong ngõ sâu, Công an quận Hoàng Mai đã sử dụng bình chữa cháy xách tay để dập tắt đám cháy, không để đám cháy phát triển lớn và cháy lan sang các hộ gia đình xung quanh.

Ngôi nhà xảy cháy là nhà ở cho thuê, nằm trong ngõ sâu, có kết cấu 2 tầng, diện tích khoảng 30m2. Thông tin ban đầu, đám cháy xuất phát từ phòng ngủ tầng 1 của ngôi nhà và có người mắc kẹt bên, anh Phan Hùng Phát sinh năm 2001 (hàng xóm gần nhà bị cháy) cùng Thiếu tá Phan Trần Trung, Trưởng Công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai đã nhanh chóng trèo lên tầng 2 của ngôi nhà và đưa được cháu bé 6 tuổi bị mắc kẹt xuống nơi an toàn.

Đến khoảng 15h04, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Theo thống kê ban đầu, diện tích xảy cháy khoảng 1,5m2, đám cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.