Một nữ sinh tử vong khi rơi từ tầng 9 chung cư

Chia sẻ

Một nữ sinh đang học lớp 10 được người dân phát hiện rơi từ tầng 9 chung cư xuống mái tôn và tử vong.

Vào khoảng 8h30 phút sáng 9/3, người dân bàng hoàng phát hiện một nữ sinh rơi từ tầng 9 chung cư CT2A phường Mỹ Đình 2, (Nam Từ Liêm, Hà Nội) xuống mái tôn của một quán ăn cạnh chung cư tử vong.

Hiện trường vụ việcHiện trường vụ việc

Ngay sau đó, người dân báo với chính quyền địa phương và di chuyển thi thể nạn nhân khỏi hiện trường.

Theo một nhân chứng cho biết sau khi vụ việc xảy ra, công an đã đến đưa thi thể nạn nhân xuống. Theo người dân sinh sống ở đây, nữ sinh học lớp 10, đang sinh sống trong tầng 9 của toà nhà. Được biết, cháu học rất giỏi. 

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND quận Nam Từ Liêm cho biết đã tiếp nhận được thông tin, hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.