Một phụ nữ bị xe ben cán tử vong trên đường Lê Duẩn, gần công viên Thống Nhất

Chia sẻ

(PNTĐ) - Trưa ngày 2/5, một vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường Lê Duẩn, TP Hà Nội khiến một người phụ nữ thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạnHiện trường vụ tai nạn

Theo ghi nhận thực tế, địa điểm gần công viên Thống Nhất, người phụ nữ bị một chiếc xe ben chở vật liệu xây dựng cán qua khiến thiệt mạng tại chỗ.

Một nhân chứng cho biết, người phụ nữ này còn trẻ khoảng hơn 20 tuổi. Người điều khiển phương tiện là một nam thanh niên trẻ tuổi.

"Cả hai là người cùng gia đình, nhà ở quận Hai Bà Trưng. Còn trẻ lắm, hình như em trai đèo chị gái. Xe ben cán qua khoảng 11 giờ. Một lúc sau, công an phường và cảnh sát giao thông đã phong tỏa không cho người dân đến gần"- một nhân chứng cho hay.

Em trai bị xước ở chân do ghì đầu gối xuống đường. Còn người chị không may bị ngã đập đầu xuống đất và tình cờ bị xe ben cán qua. Trước đó, xe máy xoay 1 vòng khiến người chị văng ra. Mũ bảo hiểm vỡ nát", một nhân chứng khác nói.

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.