Nam Định: Khởi tố đối tượng sát hại cháu bé 11 tuổi để trộm cắp tài sản

Chia sẻ

Công an tỉnh Nam Định vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 t háng đối với Nguyễn Văn Quân (SN 1978, trú tại thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan công an, vào lúc 11h30 ngày 24/4, gia đình bàng hoàng khi phát hiện cháu K.Q.T (11 tuổi, thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) đã tử vong trong tư thế nằm sấp, mặt úp vào chậu nước trong nhà tắm.

Hiện trường vụ ánHiện trường vụ án.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Ý Yên đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra vụ việc và phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Quân có biểu hiện nghi vấn.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Quân quanh co chối tội. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng này đã thừa nhận hành vi tội ác.

Quân khai, do nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nên đối tượng đã lẻn vào gia đình cháu T để trộm cắp. Khi lên tầng 2, phát hiện trong phòng có để 1 két sắt, đối tượng đã mở ra và lấy đi số tiền 16 triệu đồng. Sau đó Quân đi xuống tầng 1 thì gặp cháu T.

Sợ bị lộ, Quân đã dùng tay bóp cổ cháu T rồi kéo vào phòng tắm và ấn đầu cháu xuống chậu nước. Thấy cháu T không còn cử động, Quân đã chạy ra khỏi nhà rồi về nhà cất giấu số tiền 10 triệu đồng vào hòm tôn trong buồng ngủ của vợ chồng, số tiền còn lại để trong người.

Tiếp đó, hắn thay bộ quần áo mặc trên người cho vào chậu để sát bể nước của gia đình. Xong xuôi, Quân lấy xe máy bỏ đi chơi như chưa có chuyện gì xảy ra.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.