Nam thanh niên ngáo đá đòi giết bố mẹ

Chia sẻ

Trưa 5/5/2020, Nguyễn Đình Cường (31 tuổi trú tại xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) có biểu hiện phê ma túy về nhà quậy phá; cầm dao, kiếm chém đồ đạc trong nhà. Người thân can ngăn nhưng đối tượng lớn tiếng đe dọa giết cả bố mẹ.

Đối tượng Nguyễn Đình CườngĐối tượng Nguyễn Đình Cường

Trước sự việc trên, người nhà của Cường trình báo đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc.

Nhận được tin báo, nhận thấy tình hình phức tạp, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, lãnh đạo Công an huyện đã cử một tổ công tác gồm 10 đồng chí thuộc Đội CSĐTTP về Hình sự, Ma túy, Kinh tế có mặt ngay tại hiện trường để nắm thông tin.

Tại nhà Cường, khi nhìn thấy đối tượng hai tay cầm dao và kiếm ở trong nhà với thái độ hung hăng, liều lĩnh, thách thức chống đối, tổ công tác đã tập trung vận động, thuyết phục Cường bỏ dao, kiếm xuống, dừng việc đe dọa. Cường vẫn ngoan cố, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ công an đã áp sát, khống chế, bắt giữ thành công Cường. Trong lúc khống chế đối tượng Nguyễn Đình Cường, 3 chiến sĩ công an của đơn vị đã bị thương.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Đình Cường (SN 1989), trú tại xóm Xuân Tân, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc về hành vi chống người thi hành công vụ.

Tại Cơ quan điều tra, Nguyễn Đình Cường thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Cường là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm, đã 3 lần đi cai nguyện tự nguyện nhưng bất thành.

MAI CHI

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.