Ngày thứ 6 ra quân, vi phạm về mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ cao

Chia sẻ

Sáng 20/5, đội CSGT Số 3 đã lập chốt kiểm tra, kiểm soát phương tiện giao thông cơ giới đường bộ tại nút giao thông Thái Hà – Láng Hạ quận Đống Đa, Hà Nội.

Thượng úy Trần Tiến Mạnh, tổ trưởng tại chốt kiểm soát cho biết, dù đã bước sang ngày thứ 6 của chiến dịch nhưng nhiều người dân, nhất là các thanh niên trẻ vẫn vi phạm quy định về mũ bảo hiểm, đèn tín hiệu và biển báo giao thông.

Người phụ nữ này vượt đèn đỏ, bị lập biên bản, tạm giữ giấy phép lái xe. Sau 7 ngày cơ quan chức năng sẽ ra quyết định xử phạtNgười phụ nữ này vượt đèn đỏ, bị lập biên bản, tạm giữ giấy phép lái xe. Sau 7 ngày cơ quan chức năng sẽ ra quyết định xử phạt (Ảnh: Q/S)

Nam thanh niên này vi phạm lỗi đội mũ bảo hiểm không cài quai, Bị phạt 250 ngàn đồng.Nam thanh niên này vi phạm lỗi đội mũ bảo hiểm không cài quai, Bị phạt 250 ngàn đồng. (Ảnh: Quế Sơn). 

Thanh niên này vượt đèn đỏ, chưa xuất trình được giấy phép lái xe, lập biên bản và tạm giữ phương tiện, phạt 800 ngàn đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong 2 tháng. Sau 7 ngày nếu mang được bằng lái xe đến cơ quan chức năng thì được lấy xe vềThanh niên này vượt đèn đỏ, chưa xuất trình được giấy phép lái xe, lập biên bản và tạm giữ phương tiện, phạt 800 ngàn đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong 2 tháng. Sau 7 ngày nếu mang được bằng lái xe đến cơ quan chức năng thì được lấy xe về (Ảnh: Quế Sơn). 

Thanh niên này đi ngược chiều bị lập biên bản, tạm giữ bằng lái và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong 2 tháng, phạt 1.5 triệu đồngThanh niên này đi ngược chiều bị lập biên bản, tạm giữ bằng lái và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong 2 tháng, phạt 1.5 triệu đồng (Ảnh: Quế Sơn)

QUẾ SƠN

 

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

Hà Nội: Bắt tạm giam một hiệu trưởng trường mầm non

(PNTĐ) - Ngày 21/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Xuyên đã thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thỏa (sinh năm 1970, trú tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Phượng Dực để điều tra về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Khoản 2, Điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.