Nỗi đau đớn của người cha

Chia sẻ

Theo ông Lê Văn Lệ (59 tuổi, bố nạn nhân tử vong) cho biết, con gái và hung thủ có quan hệ tình cảm ngoài luồng. Mặc dù chị L.T.L (SN 1989, cô gái bị nam thanh niên sát hại) đã quyết định chấm dứt nhưng đối tượng liên tục đeo bám.

Tối 8/1, gia đình chị L.T.L (SN 1989, cô gái bị nam thanh niên sát hại) tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam (huyện Thường Tín, TP Hà Nội) đã hoàn tất các thủ tục để đưa nạn nhân từ hiện trường về nhà chồng mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện trường vụ ánHiện trường vụ án

Tận mắt chứng kiến kẻ thủ ác ra tay tàn độc, sát hại con gái mình, ông Lê Văn Lệ (59 tuổi, bố chị L.) cho biết, chị L. và nghi phạm cùng làm nghề lái taxi và nảy sinh tình cảm với nhau trong thời gian gần đây.

Theo ông Lệ, sau khi phát hiện sự việc, ông cũng khuyên ngăn nghi phạm nên từ bỏ nhưng người này không nghe: “Tôi bảo nó rằng nó cũng có vợ đẹp con khôn rồi buông tha cái L. ra nhưng nó không chịu nghe và quyết tâm chiếm bằng được”, ông Lệ đau đớn nói.

Ông Lệ - bố đẻ nạn nhân đau đớn kể lại sự việcÔng Lệ - bố đẻ nạn nhân đau đớn kể lại sự việc

Sau nhiều lần bị làm phiền, L. đã quyết tâm thu thập các chứng cứ đe doạ của nghi phạm với ý định tố giác đến cơ quan chức năng nhờ được can thiệp giúp đỡ. Tuy nhiên, chưa kịp thông báo thì đã bị sát hại

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng đau lòng xảy ra vào khoảng 12h trưa 8/1, tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam thuộc địa bàn xã Liên Phương, (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội).

Hung thủ gây ánHung thủ gây án

Một phụ nữ đã bị một nam thanh niên sát hại ngay giữa phố, tử vong tại chỗ khiến nhiều người dân kinh hãi. Bên cạnh thi thể phát hiện có một chiếc cờ lê bằng kim loại.

Thông tin về vụ việc trên, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nội đã xác nhận thông tin và cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội truy bắt nghi phạm có hành vi Giết người. Chỉ trong một thời gian ngắn, đối tượng gây án là Nguyễn Văn Tùng (SN 1993, trú tại xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín) bị bắt giữ. 

AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.