Phó Vụ trưởng bị kỷ luật vì đánh phụ nữ

Chia sẻ

Sau khi xem xét, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính Vũ Văn Thắng.

Trưa 7/2, đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết đơn vị đã ra quyết định kỷ luật đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính vì hành vi đấm một phụ nữ.Ông Vũ Văn Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Tổng cục Địa chất Khoáng sản) xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ôtô.Ông Vũ Văn Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Tổng cục Địa chất Khoáng sản) xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ôtô. (Ảnh: Ảnh cắt clip)

"Tổng cục có quyết định xử lý kỷ luật đối với ông Thắng là khiển trách. Ông Thắng cũng thống nhất với hình thức kỷ luật này và nhận lỗi", đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản nói.
Vị phó vụ trưởng cũng đã trở lại làm việc hôm 21/1, sau khi bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày.
Trước đó, vào sáng 4/1, tại ngõ 1150 đường Láng, ông Thắng bấm chuông gọi một phụ nữ ra ngoài nói chuyện về việc đỗ ôtô trong ngõ. Sau một phút lời qua tiếng lại, vị phó vụ trưởng đấm thẳng vào mặt của đối phương khiến nạn nhân choáng váng.
Chồng của nạn nhân từ trong nhà lao ra đấm trả vào đầu ông Thắng. Hai bên dừng xô xát khi được những người xung quanh can ngăn. Sau vụ việc, gia đình nạn nhân trình báo công an sở tại.

Theo đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông Thắng đã gặp và xin lỗi nạn nhân. Gia đình người phụ nữ đã đồng ý hòa giải. Ngày 6/1, ông Thắng bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.